Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh

Không lâu sau khi chồng Tây lên tiếng, nữ diễn viên Elly Trần cũng có phản hồi, bác bỏ mọi luận điểm.

Những ngày qua, ồn ào Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình, yêu cầu đưa các con về gặp và ngủ với nhân tình gây xôn xao dư luận. "Vạch trần" chồng ngoại quốc, nữ diễn viên còn công khai góc khuất hôn nhân suốt thời gian chung sống.

Tới sáng 11/11, Dane Fort - chồng ngoại quốc của Elly Trần - chính thức lên tiếng phản hồi sau thời gian im lặng. 

Dane Fort cho biết vốn dĩ không muốn lên tiếng, song câu chuyện những ngày qua sai sự thật, ảnh hưởng đến nhiều người, và đặc biệt nghiêm trọng khiến hình ảnh các con bị lan truyền với những điều thị phi..., vì thế anh quyết định nói rõ.

Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-1
Chồng Elly Trần lên tiếng về ồn ào.

"Tháng 12/2011, tôi và Elly kết hôn. Chúng tôi có với nhau 2 con.

Đến tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần, và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra; giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thỏa thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng.

Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thỏa thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly", Dane Fort nói rõ. 

Người này cho biết, dù cả hai không còn bên nhau nhưng anh luôn nỗ lực để chăm lo, thăm nom và cùng vợ giáo dục con cái. Do đó, việc 2 bé Cadie Mộc Trà và Afie Túc Mạch tới nhà anh chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con.

Chưa kể, là một người cha, việc anh mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau là không có gì sai trái.

Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-2
Dane Fort cho rằng việc một người cha muốn gần các con là điều hoàn toàn đúng đắn.

Dane Fort cũng cho biết, hiện anh tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ, sau khi ly thân với Elly một năm. Người mới của Dane Fort tôn trọng cuộc sống và yêu thương 2 con riêng của anh.

"Tôi luôn ưu tiên tạo môi trường phát triển lành mạnh, thoải mái cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho các con, tuyệt đối không ép buộc con điều gì. Bởi vậy, tôi khẳng định rằng, không hề có việc vô lý là tôi đòi hỏi, ép buộc các con phải ngủ cùng chúng tôi hay bất cứ ai mà chúng không muốn.

Tôi chưa bao giờ nghĩ những hành động xuất phát từ tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con trẻ lại bị bóp méo và nhận về những phản ứng quá khích từ suy nghĩ tiêu cực của những người lớn và người ngoài cuộc", chồng Elly Trần nói.

Dane Fort khẳng định sau tất cả chuyện gì xảy ra, Elly Trần vẫn là mẹ của các con anh, không có chuyện anh uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của cô như lời đồn.

Phân trần chuyện cá nhân, Dane Fort cũng hy vọng việc gia đình sớm được giải quyết nội bộ với sự hợp tác của Elly Trần. Anh đồng thời mong dân mạng ngừng chia sẻ hình ảnh 2 con để tránh gây ra hệ lụy tinh thần và tương lai của các bé.

Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-3Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-4Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-5
Nguyên văn chia sẻ của Dane Fort.

Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-6Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-7
Chồng Elly Trần tung bằng chứng một vài khoản chi trả học phí, sinh hoạt phí... theo thỏa thuận của nữ diễn viên.

Không lâu sau khi Dane Fort lên tiếng, Elly Trần cũng có động thái phản hồi. Nữ diễn viên bác bỏ phát ngôn của chồng, đồng thời công khai toàn bộ chuyện chồng ngoại tình.

Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-8Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-9Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-10Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-11Chồng Tây làm rõ chuyện ngoại tình, Elly Trần phản ứng mạnh-12
Elly Trần phản pháo từng phát ngôn của chồng Tây.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tay-len-tieng-cao-buoc-ngoai-tinh-elly-tran-phan-ung-manh-n-327066.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất