Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần cũng tiết lộ đang cân nhắc chuyển trường cho con lên Đà Lạt.

Chiều 10/11, Elly Trần đăng đàn nhờ hỗ trợ tìm trường học cho con. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ diễn viên không đưa ra mong muốn riêng, là tìm được trường song ngữ "tài trợ" cho các nhóc tỳ.

"Nhanh tay kiếm trường cho con để không mai lớp không cho vô. Trường song ngữ nào tài trợ hú em nha", Elly Trần nhắn nhủ.

Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-1Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-2
Chia sẻ của Elly Trần.

Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến tỏ ra hoang mang, mỉa mai Elly Trần về việc tìm trường học tài trợ cho con.

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần đáp trả: "Sao kêu gọi tài trợ là xấu ta? Nuôi con là cả chặng đường dài chứ không phải một ngày một bữa. Tiết kiệm được gì thì ráng, phần tiết kiệm được cũng là để phòng thân, để lo cho con sau này chứ bộ đổ ra sông hay sao mà nhiều người lạ ghê. 

Hơn nữa đây là mối quan hệ cộng hưởng. Bạn trồng được củ cà rốt, bên kia củ cải, hai bên trao đổi cho nhau. Mẹ làm môi trường này bao nhiêu năm để được được tí hình ảnh thì trả lại cho bên tài trợ hình quảng cáo chứ có ai lợi dụng chi ai. Nói vậy không biết hiểu chưa luôn".

Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-3
Elly Trần phản ứng khi bị săm soi việc tìm trường tài trợ cho con.

Trò chuyện thêm với mọi người, Elly Trần cho biết đang cân nhắc tìm trường quốc tế trên Đà Lạt để chuyển con lên đó.

Tuy nhiên, nữ diễn viên còn phải tham khảo thêm ý kiến, xem khi các con chuyển thì có nhiều khác biệt về giáo trình hay không, sợ các bé không theo kịp bạn.

Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-4Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-5
Elly Trần tiết lộ về dự định cho con chuyển trường.

Elly Trần không chỉ nổi tiếng nóng bỏng, xinh đẹp, mà còn gây sốt bởi "khéo đẻ" ra 2 thiên thần nhí dễ thương.

Cadie Mộc Trà sinh vào tháng 10/2014, còn Alfie Túc Mạch chào đời cuối năm 2015. Từ nhỏ, cặp nhóc tỳ nhà Elly Trần đã đình đám mạng xã hội với vẻ đẹp lai ấn tượng.

Thoải mái cập nhật hình ảnh đời thường của 2 con, song Elly Trần không nhắc đến bố đẻ các bé trong suốt nhiều năm qua.

Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-6Elly Trần đáp trả lời mỉa mai khi tìm trường tài trợ cho con-7
2 nhóc tỳ nhà Elly Trần.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-dap-tra-loi-mia-mai-khi-tim-truong-tai-tro-cho-con-n-327012.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất