Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Chồng Thắm Bebe: 'Tôi muốn giành quyền nuôi 3 con'

Chồng Thắm Bebe thấy bản thân anh đủ tài chính, trách nhiệm và tình thương để chăm sóc các con khi gia đình đổ vỡ.

Anh có ý định nhận nuôi cả ba con. Anh cho biết trong 2 năm vợ bận quay talkshow, làm phim, anh là người sát sao với các con hơn cả.

Ba con của anh Kevin lần lượt lên tám, bốn và ba tuổi. Bé lớn đã biết tự lập nhưng hai bé sau còn non nớt, bị chậm nói nên cần áp dụng chương trình giáo dục đặc biệt.

Anh Kevin thấy mệt mỏi vì cuộc sống đảo lộn suốt tuần qua. Hiện tại, anh cố gắng làm việc, dành thời gian bên các con, trao đổi với luật sư về tiến trình mở hồ sơ ly hôn.

"Sau khi bị cảnh sát tạm giữ 12 tiếng hôm 9/12, Thắm được thả nhưng rất ít về nhà. Cô ấy chỉ ngủ lại một, hai đêm rồi đi. Tôi vẫn chủ động lo cho các con với sự hỗ trợ của mẹ đẻ và mẹ vợ. Các con tôi còn nhỏ, rất nhạy cảm nên tôi muốn giải quyết ly hôn theo hướng văn minh, êm đẹp để chúng không tổn thương", anh nói.

Chồng Thắm Bebe: Tôi muốn giành quyền nuôi 3 con-1
Vợ chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn.

Theo anh, việc nuôi 3 con rất vất vả, cần nhiều trách nhiệm, thời gian và sự quan tâm. Hàng ngày, anh phải đưa đón con đi học, cùng bà nội và bà ngoại trông nom các bé. Ngoài ra, anh vẫn phải đảm bảo công việc để có thu nhập nuôi gia đình.

"Tôi biết các con cần mẹ nên đã nhượng bộ cho Thắm cơ hội trở về. Nhưng sự việc đến nước này, hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn. Chúng tôi chỉ có cách giải quyết ly hôn trong hòa bình, ngồi xuống bàn bạc xem hướng đi nào tốt nhất cho tương lai của các bé", anh Kevin nói.

Trước đó, anh Kevin Nguyễn công khai chuyện vợ ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh. Anh tuyên bố có đủ bằng chứng gồm hình ảnh, băng ghi âm, thông tin về mối quan hệ bất chính này.

"Tôi đã cho Thắm rất nhiều cơ hội, khuyên cô ấy ngừng ngay hành động trái đạo lý. Nhưng vợ tôi ngày càng bất chấp để đi theo người tình, khiến tôi không thể chịu nổi. Những ngày cuối, hai vợ chồng vô cùng căng thẳng. Cô ấy đòi ly thân, xúc phạm tôi, mang tiền chu cấp và mua xe cho Hoàng Anh", anh kể.

Chồng Thắm Bebe thất vọng vì thấy vợ không có trách nhiệm với con cái. Cô thường xuyên đến chỗ nhân tình sau khi chồng đi làm và trở về lúc rất muộn.

Hôm 9/12, cô còn nổi giận với chồng và lớn tiếng trước mặt các con nên bị tạm giữ. Sau đó, cảnh sát phát lệnh yêu cầu cô kiểm soát cảm xúc, không được thể hiện thái độ tiêu cực với người thân trong một tuần.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-tham-bebe-toi-muon-gianh-quyen-nuoi-3-con-4402788.html?fbclid=IwAR2zcnH7ywco5_XK3zXCeqwPjRgkBGLOyk02eo2fn1cnJfesRn3zhlDEDd0

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe