Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình

Hoàng Anh dành cho Thắm Bebe rất nhiều lời khen, đồng thời "động nhẹ" đến cuộc hôn nhân bế tắc của tình tin đồn.

Rạng sáng 14/12 (giờ Việt Nam), Hoàng Anh có bài đăng dài trên trang cá nhân giữa scandal ngoại tình.

Mặc dù nam diễn viên không chỉ đích danh ai, song qua câu từ, dân mạng không khó nhận ra "nữ chính" được nhắc tới là Thắm Bebe.

Cụ thể, Hoàng Anh dành cho Thắm Bebe rất nhiều lời khen về tính cách, đồng thời "động nhẹ" đến cuộc hôn nhân bế tắc của người tình tin đồn.

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-1Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-2
Hoàng Anh có bài đăng dài, chia sẻ cảm nghĩ về Thắm Bebe.

Nguyên văn tâm tư của Hoàng Anh: "Em là một người phụ nữ tốt. Có thể khẳng định như vậy, cũng như những ai đã và đang làm việc chung với em thì bản thân họ sẽ cảm thấy em đối đãi với họ thế nào, trong công việc ra sao. Họ sẽ cảm thấy thương quý em giống như tôi thôi.

Em sẽ là người phụ nữ khó gần gũi, khó tính. Phải, vì là chưa hiểu được con người ở em. Càng tiếp xúc, càng làm việc chung với em, càng thấy rõ ở em sự chân thành, sự quan tâm, ân cần, chu đáo với mọi người như thế nào.

Thế nên những ai đã từng tiếp xúc với em nhiều, cả nam lẫn nữ cũng đều thương, đều quý em, và trong đó có tôi.

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-3

Suốt khoảng thời gian vừa qua, tôi hiểu được nhiều thứ ở em. Hiểu rõ được bao nhiêu năm trời em đã phải chịu đựng, vì trách nhiệm, vì gia đình con cái, vì chạy theo sự ghen tuông, đấu tranh, giành giật tới mức em không còn đủ sức để bám đuổi nó, khiến em mệt mỏi, buông lơi.

Em chọn cách quay trở lại nghệ thuật đã có, mà suốt khoảng gần 10 năm trời em đã sang ngang để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Chỉ có cách này mới khiến em vui trở lại. Những tháng ngày kia em đã sống vì người khác rất nhiều, đôi khi quên mất bản thân.

Tôi và em thấu hiểu nhau nhiều thứ, chia sẻ nhau nhiều điều. Em quan tâm đến những khó khăn công việc, đời sống khi tôi mới sang đây. Tôi hiểu được em nhiều và quan tâm cảm xúc em hơn với những gì em đã trải qua. Tôi không muốn thấy em buồn thêm nữa.

Lúc nào trong lòng tôi cũng dành sự trân trọng, chân thành về em. Dù có điều gì xảy ra, không bao giờ thay đổi được suy nghĩ này. Mong em bình an".

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-4
Bùng binh tình ái Hoàng Anh - Thắm Bebe - Kevin Nguyễn.

Ngày 8/12, MXH bùng nổ khi Thắm Bebe bị chính chồng - Kevin Nguyễn - tố ngoại tình Hoàng Anh. Trước đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe đã vướng tin đồn ngoại tình từ lâu, vợ cũ nam diễn viên luôn ngờ vực điều này.

Liệt kê hỷ nộ ái ố hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền chồng nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe mắng đích danh "khốn nạn", "không có đạo đức", khi qua lại với vợ của người đối xử tốt với mình.

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", Kevin Nguyễn tuyên bố.

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-5
Vợ chồng Thắm Bebe.

Thừa nhận nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, Thắm Bebe tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, đàn áp tình dục mình, ghi âm phạm pháp...

Nữ Việt kiều cũng cho biết đã rạn nứt với chồng từ vài năm trước chứ không phải mới đây, giờ muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Trao đổi với 2Sao.vn, Kevin Nguyễn khẳng định hàng loạt cáo buộc ngược Thắm Bebe dành cho anh là sai sự thật.

Nói rõ bản thân không ngoại tình, anh cũng tiết lộ Hoàng Anh đến với Thắm Bebe chỉ vì tiền. Về thông tin trên, cả Thắm Bebe và Hoàng Anh đều bác bỏ.

Hoàng Anh gửi Thắm Bebe tâm thư giữa cáo buộc ngoại tình-6

Được hỏi mối quan hệ với Thắm Bebe hiện tại, Hoàng Anh cho biết: "Từ khi làm việc tới giờ, chúng tôi từ mức tình bạn ngày càng thân thiết nhau hơn. Thắm Bebe hiểu được rõ hoàn cảnh của tôi cũng như tôi thấu hiểu hoàn cảnh của cô ấy.

Thắm Bebe là người đứng ra bênh vực tôi trước dư luận khi sự việc của tôi như vậy, cũng như tôi hiện tại là người quan tâm về cảm xúc của cô ấy.

Tôi không muốn thấy cô ấy buồn, chúng tôi có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ. Và tất cả dừng chỉ lại tại đây, bởi Thắm Bebe là người đã có gia đình".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-gui-tham-bebe-tam-thu-giua-cao-buoc-ngoai-tinh-n-288725.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe