Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Chồng Thắm Bebe 'quay xe' xin lỗi vợ, thực hư ra sao?

Lời lẽ trên Facebook Kevin Nguyễn khiến ai nấy hoang mang, nhất là khi drama với Hoàng Anh còn chưa thực sự rõ ràng.

Sau nhiều ngày đấu tố vợ, chồng Thắm Bebe mới đây được cho là bất ngờ "quay xe".

Cụ thể, Kevin Nguyễn viết trên trang cá nhân vào chiều 14/12: "Xin lỗi em. Tôi xin lỗi. Tôi đã sai vì tôi đã làm cho gia đình tôi tan nát, mong mọi chuyện dừng lại ở đây".

Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-1
Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-2
Chia sẻ trên trang cá nhân của chồng Thắm Bebe mới đây.

Lời xin lỗi từ chồng Thắm Bebe gây xôn xao cộng đồng mạng. Người cho rằng Kevin Nguyễn "gương vỡ lại lành" với bà xã, người nhận định anh bị "ép" xin lỗi vì những lý do riêng liên quan tới con cái và kinh tế. 

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng phát hiện điểm khác thường, đặt nghi vấn anh đã bị mất quyền kiểm soát Facebook, và người đăng tải dòng trạng thái này là Thắm Bebe.

"Thắm ơi, Thắm à, anh Kevin đăng bài chỉ để ở chế độ bạn bè, không bao giờ đăng công khai", một Facebooker chỉ ra.

Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-3
Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-4
Nhiều cư dân mạng cho rằng Facebook Kevin Nguyễn đã bị hack, viết điều bất lợi cho anh.

Khi thông tin nhiễu loạn, một số tài khoản mạng được cho là người quen của chồng Thắm Bebe bất ngờ thông báo: "Mọi người ơi, Facebook anh Kevin bị Thắm hack rồi. Tự Thắm viết đó không phải anh Kevin viết đâu".

Cùng với đó, một người khác tung bằng chứng cho biết đã liên lạc với nhóm đấu tố Thắm Bebe. Những người này cho hay, Kevin đã liên lạc với nhóm và thông báo đã bị hack nick.

Tuy nhiên, thực hư sự việc ra sao vẫn cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ.

Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-5
Xuất hiện tin nhắn khẳng định Kevin bị hack nick.

Chiều 8/12, chồng Thắm Bebe bất ngờ đấu tố vợ và Hoàng Anh ngoại tình. Người này tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe quả quyết.

Chồng Thắm Bebe quay xe xin lỗi vợ, thực hư ra sao?-6
Chồng Thắm Bebe tố vợ ngoại tình Hoàng Anh.

Giữa thời điểm nóng, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - cũng lên tiếng tham gia bàn luận vụ việc. Với cô, đây là bằng chứng cho thấy những nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình đồng nghiệp trước đó của mình là chính xác.

Trước loạt cáo buộc, Thắm Bebe thừa nhận có nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh, tuyên bố ly hôn vì chồng ngoại tình từ lâu, đàn áp tình dục cô, nhân cách tồi tệ...

Còn Hoàng Anh, anh bác bỏ việc Thắm Bebe moi tiền chồng nuôi mình. Nam diễn viên cho biết, mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết là vì thấu hiểu hoàn cảnh nên quan tâm cảm xúc nhau.

"Tôi không muốn thấy cô ấy buồn, chúng tôi có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ. Tất cả dừng chỉ lại tại đây, bởi Thắm Bebe là người đã có gia đình", sao nam cho hay.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tham-bebe-quay-xe-xin-loi-vo-thuc-hu-ra-sao-n-288795.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe