Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?

Trước đó, Jang Nara luôn giấu kín danh tính ông xã, đồng thời yêu cầu truyền thông và khách mời dự đám cưới không để lộ mặt chồng.

Ngày 26/6 vừa qua, hôn lễ của nữ diễn viên nổi tiếng Jang Nara chính thức được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. 

Vì chú rể không phải người nổi tiếng nên buổi tiệc được tổ chức riêng tư, chỉ có sự góp mặt của bạn bè và người thân.

Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-1Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-2

Trước đó, giọng ca Sweet Dream tiết lộ với người hâm mộ việc ông xã kém cô 6 tuổi và làm trong lĩnh vực sản xuất video. 

Có nhiều nguồn tin cho hay, chồng Jang Nara là một đạo diễn hình ảnh, 2 người gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình VIP và nhanh chóng phải lòng đối phương.

Jang Nara cũng yêu cầu truyền thông và các khách mời dự đám cưới không để lộ mặt chú rể, hình ảnh và video để lộ mặt chú rể đều phải bôi mờ hoặc xóa bỏ.

Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-3Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-4Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-5

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một hình ảnh được cho là lộ mặt ông xã của Jang Nara.

Hình ảnh được chụp trong buổi đọc kịch bản của bộ phim truyền hình VIP, ở ngay phía sau Jang Nara là một nhân viên đoàn phim sở hữu mái tóc và ngoại hình khá giống với "người chồng bí ẩn" của nữ diễn viên.

Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-6
Người được cho là ông xã Jang Nara. Anh cũng xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của phim "VIP"

Chưa dừng lại ở đó, một khách mời trong đám cưới đã để lộ chú rể có họ là Jung, thông tin này hoàn toàn trùng khớp với biển tên để trước mặt chàng trai áo xanh. 

Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-7
Trên thiệp cưới ghi chú rể họ Jung

Chồng trẻ Jang Nara lộ mặt, vẻ đẹp sánh ngang tài tử màn ảnh?-8
Và người đàn ông này cũng có họ Jung

Hiện tại, hình ảnh này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình trẻ trung, điển trai của anh chàng bí ẩn trên. Phía Jang Nara cho đến nay vẫn giữ im lặng, chưa có phát ngôn chính thức. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tre-jang-nara-lo-mat-dung-mao-xuat-sac-n-311948.html

Jang Nara Sao Hàn

Tin tức mới nhất