Chồng Triệu Vy lần đầu chia sẻ quá khứ nhọc nhằn, nửa đêm viết tâm thư cho vợ sau scandal gian lận chứng khoán

Ông xã của Triệu Vy cũng giãi bày lý do vì sao dẫn đến vi phạm pháp luật liên quan đến chứng khoán, ngoài ra lần đầu chia sẻ về quá khứ nhọc nhằn của mình.

Tháng 11 vừa qua, vợ chồng Triệu Vy trải qua biến cố lớn khi truyền thông đưa tin cả hai gian lận và bị phạt 5 năm không được tham gia thị trường chứng khoán cộng thêm số tiền phạt lên đến 2,1 tỷ đồng. Cả hai chịu vô số chỉ trích, thậm chí có người lăng mạ Triệu Vy cùng chồng lừa đảo, chuyển nhượng cổ phần, làm giả số liệu kinh doanh, thành lập công ty ma.

Chồng Triệu Vy lần đầu chia sẻ quá khứ nhọc nhằn, nửa đêm viết tâm thư cho vợ sau scandal gian lận chứng khoán-1

Dường như không thể chịu nổi áp lực dư luận dành cho bà xã, Huỳnh Hữu Long đã viết 1 tâm thư dài trên mạng xã hội, lần đầu giải đáp nhiều tin đồn thất thiệt. Đầu tiên, Huỳnh Hữu Long phủ nhận việc anh từng là 1 tài xế: "Tôi chưa bao giờ từng làm tài xế cho bất cứ công ty nào cả, đương nhiên việc làm tài xế không có gì là hổ thẹn cả". Anh còn cho biết xuất thân thực sự của mình: "Tôi sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, và tôi luôn biết rằng phải nỗ lực thì mới có được thành công. Giống như bao người tha hương lập nghiệp đánh cược số mệnh, trải qua bao năm tôi mới có một sự nghiệp nhỏ cho riêng mình".

Huỳnh Hữu Long khiêm tốn cho rằng, bản thân anh chưa từng là một "phú thương" giàu cự phách, cũng chưa bao giờ mơ ước điều này, mà chỉ mong một cuộc sống bình thường bên người thân.

Nói về bà xã Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long viết những lời đường mật: "Vy, được ở bên em là phúc phận lớn của anh. Từ trước tới nay anh chỉ âm thầm ở sau lưng em nhưng giờ đây, tin đồn diễn ra quá nhiều, anh buộc đứng phía trước em, đón nhận tất cả những gì mà từ trước đến nay vì anh mà em "đứng trước" hứng chịu.

Chồng Triệu Vy lần đầu chia sẻ quá khứ nhọc nhằn, nửa đêm viết tâm thư cho vợ sau scandal gian lận chứng khoán-2

Nói về sai lầm khiến cả hai vợ chồng hứng chịu chỉ trích và cả hình phạt của pháp luật, ông xã Én Nhỏ giãi bày, vì muốn ủng hộ cho sự nghiệp nghệ thuật của vợ mà anh thành lập công ty liên quan đến văn hóa giải trí. Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm và quá lạc quan với năng lực của bản thân và tình hình thị trường, anh đã mắc phải sai lầm đáng tiếc. Anh khẳng định bản thân không có ý làm trái pháp luật, mong cơ quan chức năng hãy điều tra rõ ràng.

Theo Trí Thức Trẻ


Triệu vy

Tin tức mới nhất