Chồng trốn dưới giường nghe tiếng rên của vợ, đâm chết nhân tình

Khi đang say giấc nồng, Đổng bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng rên rỉ trên giường và nhận ra ngay âm thanh quen thuộc của vợ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Phổ Nhĩ, tỉnh Vân Nam, mới đây đã công bố bản cáo trạng hình sự liên quan đến người đàn ông họ Đổng vì hành vi đâm chết nhân tình của vợ khiến dư luận rúng động.

Được biết, người đàn ông họ Đổng và vợ là Ngọc kết hôn dưới sự sắp đặt của gia đình hai bên. Trong 6 năm hôn nhân, họ có với nhau 1 con trai và tình cảm vợ chồng cũng nảy sinh nhiều bất hòa.

Đổng thậm chí có hành vi bạo hành khiến Ngọc chán nản, cô đến thành phố tìm việc làm tại siêu thị và sống ly thân với chồng.

Bất chấp Đổng sau đó khổ sở van xin nhưng Ngọc kiên quyết không đoàn tụ. Đổng nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng nên nhân cơ hội cô đi vắng, anh đã trốn dưới gầm giường trong 8 giờ để bắt tại trận.

Khi đang say giấc nồng, Đổng bất ngờ bị đánh thức bởi tiếng rên rỉ trên giường và nhận ra ngay âm thanh quen thuộc của vợ với người tình.

Chồng trốn dưới giường nghe tiếng rên của vợ, đâm chết nhân tình-1
Ảnh minh họa

Đổng tức giận nhảy ra ẩu đả với người đàn ông họ Trương, sau đó anh cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp nhiều nhát vào người tình của vợ. Trương mặc dù tháo chạy được khỏi trận đánh ghen điên cuồng của Đổng nhưng sau đó anh ta đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Tòa án cho rằng Đổng không mang theo hung khí vào thời điểm lẻn vào căn hộ của vợ và anh không đuổi theo khi Trương tháo chạy, điều này chứng tỏ Đổng không có động cơ cố ý giết người.

Cuối cùng, Đổng bị kết án tù chung thân về tội cố ý gây thương tích, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 47.000 nhân dân tệ (khoảng 167 triệu đồng).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tron-duoi-giuong-suot-8-gio-nghe-tieng-tho-hon-hen-cua-vo-chong-phan-no-cam-dao-dam-chet-nhan-tinh-av3019896.html

nhân tình đánh ghen Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất