Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con

Ông xã Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi - bày tỏ sự bức xúc sau khi những hình ảnh được cho là thân mật với một cô gái lạ ngập tràn mạng xã hội.

Sáng 14/9, truyền thông Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Uông Tiểu Phi có hành vi thân mật với một cô gái lạ trước cửa quán bar ở Bắc Kinh.  

Theo cánh săn ảnh tiết lộ, ông xã Từ Hy Viên xuất hiện trong tình trạng say khướt, đi không vững, sau đó liền quàng tay ôm lấy cô gái bên cạnh và lên xe cùng nhau ra về.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc, liên tục chỉ trích Uông Tiểu Phi ngoại tình, bỏ bê vợ con.

Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-1Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-2Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-3
Chồng Từ Hy Viên và cô gái lạ mặt

Tối cùng ngày, doanh nhân họ Uông bức xúc lên tiếng, phủ nhận chuyện ngoại tình: "Mắt nào của các người nhìn thấy tay tôi? Mà đây cũng đã là chuyện 2 tuần trước ở Sanlitun (một khu giải trí ở Bắc Kinh). Đừng có thấy tôi hôm qua đăng bài nhớ nhà, liền thêm ảnh bịa đặt ra đủ thứ chuyện".

Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-4
Trước đó, anh đăng ảnh cùng bà xã với trạng thái: "Vừa đổi hình nền điện thoại, rất đẹp"

Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-5
Uông Tiểu Phi

Thực tế đây không phải lần đầu tiên Uông Tiểu Phi vướng tin đồn ngoại tình, song anh luôn một mực phủ nhận. Đồng thời Từ Hy Viên cũng nhiều lần lên tiếng tin tưởng ông xã.

Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010 chỉ sau 20 ngày quen nhau. Với xuất thân giàu có, Uông Tiểu Phi từng có quá khứ ăn chơi khét tiếng cùng danh sách người tình dài dằng dặc như Trương Vũ Kỳ, An Dĩ Hiên...

Tuy nhiên sau khi lập gia đình, có thể thấy Uông Tiểu Phi dần nỗ lực hơn trong kinh doanh cũng như chăm sóc vợ con. Trải qua nhiều thăng trầm hôn nhân, hiện cặp đôi đã có 2 con, 1 trai, 1 gái. 

Chồng Từ Hy Viên lên tiếng về ảnh thân mật gái lạ - phản bội vợ con-6

Thời gian gần đây, công việc của Uông Tiểu Phi gặp thua lỗ, Từ Hy Viên đã phải bán một căn hộ của mình để lấy tiền cứu nguy cho chồng. 

Về phía Từ Hy Viên, sau khi sinh 2 con, sức khỏe cô suy giảm trông thấy. Việc sử dụng thuốc thường xuyên khiến cô mất kiểm soát về cân nặng, tăng cân chóng mặt.

Cũng bởi lẽ đó, nữ diễn viên không còn đam mê với diễn xuất. Cô dành nhiều thời gian ở nhà chăm con, cũng như thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài livestream quảng cáo.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tu-hy-vien-phu-nhan-ngoai-tinh-n-235580.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất