Chồng tử vong với nhiều vết bỏng, vợ trùm chăn kín đầu nằm cạnh

Ngửi thấy mùi khét, người dân phá cửa xông vào căn chung cư ở Đà Nẵng thì phát hiện người đàn ông đã tử vong với nhiều vết bỏng.

Tối 30/1, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng xác nhận với Người Lao Động, đơn vị đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong căn hộ chung cư trên đường Vân Đồn, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Chồng tử vong với nhiều vết bỏng, vợ trùm chăn kín đầu nằm cạnh-1
Hiện trường vụ việc

Theo VTV, người dân ngửi thấy mùi khét ở căn hộ trên tầng 6 chung cư. Mọi người gõ cửa không thấy phản hồi nên báo công an.

Khi lực lượng chức năng phá cửa vào thì phát hiện người đàn ông đã tử vong. Người vợ nằm bên cạnh thi thể chồng đang trùm chăn kín người.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã phối hợp cùng người dân đưa người vợ đi cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bị cháy. Trên người nạn nhân tử vong có nhiều vết bỏng.

Người dân sống quanh khu vực cho biết, đôi vợ chồng mới trở về căn hộ từ tối 29/1. Tới trưa 30/1 thì nghe trong nhà có tiếng cự cãi, sau đó mọi người phát hiện sự việc đau lòng kể trên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tu-vong-canh-nguoi-vo-nam-trum-chan-kin-nguoi-n-335039.html

Đà Nẵng tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao