Chồng viện cớ không đi du lịch, vợ ngã ngửa khi nhìn trước cửa nhà!

Người vợ của ông chồng trong câu chuyện đã đưa lên TikTok câu chuyện trên cùng đoạn clip bằng chứng phản bội của chồng mình.

Xã hội phát triển cùng với các tiến bộ kĩ thuật giúp con người có nhiều biện pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho bản thân, ví dụ như camera gắn ở chuông cửa là một ví dụ.

Tuy nhiên, món đồ công nghệ này không chỉ bảo vệ gia đình khỏi các tên trộm, mà còn có thể giúp phát giác một ông chồng gian díu với “con giáp thứ mười ba” ngay trước cửa nhà.

Người vợ của ông chồng trong câu chuyện đã đưa lên TikTok câu chuyện trên cùng đoạn clip bằng chứng phản bội của chồng mình.

Video có tiêu đề “Khi chồng bạn bảo rằng bị ốm và không cùng đi du lịch với gia đình được”, có thể thấy rằng ốm chỉ là cái cớ để anh ta ở nhà và gặp gỡ nhân tình thôi.

Trong clip, anh ta ôm hôn thắm thiết một người phụ nữ ăn mặc thiếu vải và tay anh ta thì không ngừng sờ soạng cô gái này. Chỉ một đoạn clip ngắn ngủi nhưng đã đủ khiến cho người xem muốn tăng xông chứ với người vợ thì không biết cô tức giận đến mức độ nào nữa.

Chồng viện cớ không đi du lịch, vợ ngã ngửa khi nhìn trước cửa nhà!-1Chồng viện cớ không đi du lịch, vợ ngã ngửa khi nhìn trước cửa nhà!-2
Cô vợ phát hiện bằng chứng chồng ngoại tình

Video được chia sẻ chóng mặt và thu hút hơn 5,3 triệu lượt xem khi được cô gái đăng tải lên TikTok.

Mọi người ồ ạt để lại nhiều bình luận đánh giá về video và cặp đôi trong video. Một người chia sẻ: “Thôi thì may là cô đá được thứ rác rưởi đó sớm, cứ để cho cặp đôi đó đến với nhau, ông nào bà nấy mà. Còn với bạn, bạn xứng đáng với người đàn ông tốt đẹp hơn nhiều”.

Có người thì bình luận: “Công nghệ thật tuyệt vời, nhờ có nó bạn đã nhìn thấu được anh ta sớm”. Khi được hỏi là đã chia tay anh ta chưa, cô gái trả lời rằng đó là một điều chắc chắn, cô đã tống cổ anh ta đi và đổi hết mật mã cửa.

Cô cũng tiết lộ rằng chính anh ta đã lắp đặt camera ở cửa nhưng lại phản bội cô ngay trước camera này.

Có vẻ như ông chồng vì mải yêu đương mà quên béng đi chuyện chiếc chuông cửa có chức năng ghi hình.

Khi có người phản đối việc cô gái gọi nhân tình của chồng là kẻ phá hoại gia đình, cô mạnh mẽ phản bác ngay: “Tôi biết rằng chồng tôi phải chịu tất cả tội lỗi và trách nhiệm khi đã mở cửa mời gọi người thứ ba bước vào cuộc hôn nhân của hai chúng tôi, nhưng cô ta cũng có lỗi khi đã chủ động đặt chân vào”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-vien-co-de-khong-di-du-lich-cung-gia-dinh-khi-ve-nha-co-vo-nga-ngua-voi-hinh-anh-trong-camera-truoc-cua-nha-162212012081522174.htm

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất