Choo Ja Hyun 'ngậm đắng nuốt cay' dù Vu Hiểu Quang ngoại tình

Dù nhiều lần Vu Hiểu Quang bị tố cáo ngoại tình, song Choo Ja Hyun luôn bỏ qua, không lên tiếng chỉ trích bạn đời.

Vào dịp Thất Tịch (Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc), Choo Ja Hyun và ông xã Vu Hiểu Quang đăng tải bộ ảnh mới đầy tình tứ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thay vì những lời chúc phúc, nhiều netizens mỉa mai hôn nhân của 2 nghệ sĩ dưới phần bình luận.

Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-1Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-2

Tháng 7/2021, Vu Hiểu Quang bị tố cáo ngoại tình. Cánh paparazzi đã ghi được hình ảnh nam diễn viên để một cô gái ngồi trên lòng mình trong xe ô tô.

Sau ồn ào, Vu Hiểu Quang cho biết 2 người chỉ là bạn, trong khi đó Choo Ja Hyun giữ im lặng. Hành vi suồng sã của Vu Hiểu Quang bị đánh giá khó mà chấp nhận nếu nói cả hai không có quan hệ tình ái.

Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-3

Trước đó, vào năm 2016, Vu Hiểu Quang cũng bị chụp được ảnh nắm tay thân mật một cô gái trẻ. Công chúng cho rằng Choo Ja Hyun quá yếu đuối khi luôn tha thứ cho người chồng bội bạc.

Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-4

Choo Ja Hyun nhiều lần chia sẻ quá khứ gia đình không hạnh phúc, cha mẹ ly hôn, bị mẹ ruột hắt hủi. Cô muốn mang tới cho con một gia đình êm ấm, đây cũng là lý do lớn nhất khiến sao nữ luôn bỏ qua những lỗi lầm của ông xã.

Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-5

Choo Ja Hyun sinh năm 1979, tên thật là Choo Eun Joo. Cô khởi nghiệp là người mẫu quảng cáo, đóng phim từ năm 1996, ghi dấu với The Eldest, Cô Gái Thông Minh, Tuổi Thanh Xuân, Mỹ Nhân Đồ... 

Không lâu sau, nữ diễn viên đến Trung Quốc lập nghiệp và quen biết nam tài tử Vu Hiểu Quang. Cả hai công khai tình cảm vào năm 2015 và kết hôn vào năm 2017. Một năm sau, họ đón con trai đầu lòng.

Choo Ja Hyun ngậm đắng nuốt cay dù Vu Hiểu Quang ngoại tình-6

Khi sinh con, Choo Ja Hyun phải chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt vì chứng tăng huyết áp khi mang thai và thậm chí không thể tự thở.

Hơn một năm trở lại đây, cô quay về đóng phim tại Hàn và tham gia liên tiếp 2 bộ phim là Green Mothers Club, The Accidental Narco.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choo-ja-hyun-ngam-dang-nuot-cay-du-vu-hieu-quang-ngoai-tinh-n-315987.html

Sao Hoa Ngữ Vu Hiểu Quang Choo Ja Hyun

Tin tức mới nhất