Chốt thời gian Múi Xù 'chuyển phôi' sau 5 lần 7 lượt trì hoãn

Múi Xù đang tập trung bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị tiến hành chuyển phôi vào bụng.

Trên trang cá nhân của Bi Bảo, Múi Xù mới đây đăng tải vlog chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ. Trong clip, cô nàng tự mình lái ô tô đi chợ mua đồ về và hướng dẫn mọi người cách làm món rau câu nước cốt dừa.

Trong lúc đi chợ, Múi Xù kể đã gặp một tình huống thú vị. Theo đó, cô được ông chủ của siêu thị nhận xét mặc đồ dễ thương, giống những nữ sinh Nhật Bản.

Cũng trong vlog này, bạn đời tomboy Bi Bảo tiết lộ ngày 29/6 này cô sẽ tiến hành chuyển phôi sau 5 lần 7 lượt bị trì hoãn vì vấn đề sức khỏe.


Chốt thời gian Múi Xù chuyển phôi.

Thời gian qua, hành trình cấy con của cặp đồng tính nữ Bi Bảo - Múi Xù vẫn nhận được sự theo dõi của mọi người. Quá trình có con của cặp đôi không hề đơn giản, tốn khá nhiều thời gian và tiền của.

Cuối năm 2021, Múi Xù đã cấy phôi thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Bi Bảo - Múi Xù rất tâm đắc với giống đã lựa chọn bởi người đàn ông này không chỉ có ngoại hình sáng mà xuất thân cũng rất danh giá.

Chốt thời gian Múi Xù chuyển phôi sau 5 lần 7 lượt trì hoãn-1
Cặp đôi chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.

Ban đầu họ định lấy trứng của cả hai kết hợp với tinh trùng nhưng thời gian qua Bi Bảo không có ở Mỹ nên sử dụng toàn bộ trứng của Múi Xù.

Trước đó, Bi Bảo cho biết Múi Xù đậu 2 trứng đều là con gái. Dù toàn là con gái nhưng Bi Bảo rất vui vẻ với kết quả này bởi từ trước đến nay cặp đôi vẫn thích "vịt giời" hơn.

Bi Bảo cũng cho biết, cặp đôi chọn cấy đơn, phòng trường hợp xảy ra sơ suất sẽ còn trứng để thay thế.

Chốt thời gian Múi Xù chuyển phôi sau 5 lần 7 lượt trì hoãn-2

Ngày 6/4, Múi Xù trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai, tức chuyển phôi vào bụng. Do đây là bước cuối cùng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nên mọi công đoạn đều không được có sai sót. 

Kế hoạch cấy phôi đã được lên, tuy nhiên sau đó Múi Xù lại bị tái nhiễm Covid-19 lần 2 nên việc chuyển phôi phải lùi lịch.

Hiện Múi Xù đang tập trung bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị cho ngày 29/6 tới sẽ tiến hành chuyển phôi vào bụng.


Múi Xù chia sẻ về hành trình cấy con.

Bi Bảo - Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Bi Bảo thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính. Trong khi Múi Xù xinh xắn, nhí nhảnh.

Ngày 24/5/2018 Bi Bảo - Múi Xù chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Mọi thủ tục đăng ký kết hôn của cặp đôi được diễn ra tại Mỹ. Đám cưới của Bi Bảo - Múi Xù được tổ chức ở hai nơi.

Sau lễ cưới tại Mỹ, ngày 15/6/2018 họ trở về Việt Nam tổ chức báo hỉ tại biệt thự sang trọng ở TP HCM. Kể từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi ngày càng nhận được nhiều chú ý.

Min
Theo Vietnamnet


Bi Bảo Múi Xù cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất