Chris Brown lại bị bắt vì hành hung người vô tội

Nam ca sĩ 29 tuổi bị bắt vào tối 5/7 vừa qua với cáo buộc hành hung người vô tội ở mức độ hình sự. Đây là lần thứ 5 liên tiếp anh bị bắt vì tội danh tương tự.

Đêm 5/7 (giờ địa phương), sau khi kết thúc buổi biểu diễn tại thành phố West Palm Beach, Chris Brown đã bị cảnh sát bang Florida bắt giam.

Theo báo cáo của văn phòng Cảnh sát trưởng Palm Beach, cảnh sát đã chờ sẵn ở bên ngoài sân vận động nơi Brown biểu diễn và lập tức dùng còng tay khống chế nam ca sĩ ngay sau khi anh hoàn thành buổi diễn. 

Cảnh sát tiết lộ với trang TMZ họ đã có sẵn lệnh bắt giữ Chris Brown, chỉ đợi nam ca sĩ tai tiếng kết thúc lịch trình sẽ lập tức đưa về đồn cảnh sát. 


Hình ảnh Chris Brown tại đồn cảnh sát Palm Beach (Mỹ) khi bị bắt. 

Theo trang Page Six, Chris Brown bị bắt vì tội hành hung người khác. Nam ca sĩ sẽ bị truy tố với tội danh bạo hành mức độ hình sự. Hiện, Brown đã được tại ngoại sau khi đóng số tiền bảo lãnh 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu tiên nam nghệ sĩ 29 tuổi bị bắt vì liên quan đến các tội danh hình sự. Năm 2009, showbiz thế giới "choáng váng" trước hình ảnh khuôn mặt bầm tím toàn vết thương do Chris Brown gây ra cho Rihanna.

Trước sự phẫn nộ của công chúng, Chris Brown vẫn bày tỏ quan điểm: "Cô ấy đánh tôi thì tôi cũng đánh cô ấy". Giọng ca 29 tuổi lĩnh án 5 năm tù treo vì hành hung bạn gái và khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 5/2014, Chris Brown tiếp tục hầu tòa với tội danh hành hung một người đàn ông. Trong phiên xét xử vụ án, anh thừa nhận tội lỗi và mong được giảm án. Tuy nhiên, lúc này Chris Brown vẫn đang trong thời gian chịu án tù treo vì tội hành hung Rihanna. Vì vậy, Brown phải ngồi tù 1 năm cho hành động của mình. 

Từ giữa năm 2014 tới 2015, Chris Brown bị bắt gặp có mặt tại 2 vụ nổ súng khiến nhiều người bị thương ở các hộp đêm tại Mỹ. Năm 2016, anh bị bắt lần thứ 4 khi dùng súng đe dọa một nữ diễn viên tại nhà riêng và nhận án phạt cho tội tấn công người dân bằng vũ khí.


Hình ảnh Rihanna bị Chris Brown hành hung vào năm 2009 gây chấn động dư luận. 

Chris Brown sinh năm 1988, từng được yêu mến gọi bằng biệt danh "Hoàng tử Rn'B". Sau hàng loạt vụ án liên quan đến tội danh hành hung công dân từ năm 2009 - 2016, Brown cố gắng sống kín tiếng và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Tuy nhiên, việc bị bắt vào tối 5/7 vừa qua có thể khiến mọi nỗ lực gây dựng lại sự nghiệp trong vài năm qua của nam ca sĩ tiêu tan. 


Theo Zing


bạo lực Chris Brown

Tin tức mới nhất