Chu Bin lại bị chỉ trích sau scandal liên quan chất cấm

Chu Bin phấn khởi khoe được về nhà nhưng tuyệt nhiên không nhắc gì vụ việc bị công an TP.HCM tạm giữ vì có liên quan đến chất cấm.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh biểu diễn tại một lounge kèm theo lời nhắn tới khán giả: “Hoan hỷ hoan hỷ. Em chào cả nhà”. Động thái mới nhất này của anh lập tức gây chú ý.

Chu Bin lại bị chỉ trích sau scandal liên quan chất cấm-1
Chu Bin không xin lỗi, đăng loạt ảnh nói "hoan hỷ".

Chu Bin khá hồ hởi, liên tục nở nụ cười và cùng giao lưu với khán giả phía dưới. Nam ca sĩ không nhắc gì tới scandal vừa qua về việc anh và một số người khác bị Công an quận 10 (TP.HCM) tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Khi Công an tới kiểm tra một căn nhà trên địa bàn đã phát hiện 6 người đang tổ chức, sử dụng ma túy, trong đó có ca sĩ Chu Bin. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tất cả những người này về trụ sở.

Vào tối ngày 6/6, Chu Bin được thả sau khi bị xử phạt hành chính, 4 người khác vẫn bị tạm giữ.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng liên tục nhắc tới scandal của Chu Bin. Hình ảnh của nam ca sĩ thêm xấu đi trong mắt của công chúng. Không ít bình luận chỉ trích Chu Bin khi anh không có một lời xin lỗi nào tới khán giả. Một số bình luận nói “ngán ngẩm với nam ca sĩ ít tài nhiều tật”.

Chu Bin lại bị chỉ trích sau scandal liên quan chất cấm-2
Nam ca sĩ bị nhiều khán giả nhận xét "ít tài nhiều tật".

Ca sĩ Chu Bin tên thật Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985, tại TP Buôn Ma Thuột. Anh đến với ca hát một cách tình cờ khi là học sinh lớp 12, trong lúc đi chơi cùng bạn bè đã ngẫu hứng lên hát, chủ quán thấy hay nên mời đến hát mỗi đêm. Từ đó, anh nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Anh vào Nam lập nghiệp năm 2005.

Trước scandal bị tạm giữ vì liên quan chất cấm, Chu Bin từng vướng nhiều ồn ào khác. Năm 2018, anh “khẩu chiến” với hiện tượng mạng Hoa Vinh, bắt nguồn từ việc anh nói Hoa Vinh sử dụng phần mềm chỉnh sửa giọng hát khi livestream. Cả hai lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Chu Bin từng vướng lùm xùm đời tư bị bạn gái cũ tố anh thiếu trách nhiệm, ngoại tình khiến anh bị hủy show ca nhạc. Một thời gian sau, anh mới lên tiếng phản hồi nhưng vẫn bị chỉ trích.

Gần đây, anh viết trên trang cá nhân lời xin lỗi tới 2 người phụ nữ đi qua cuộc đời mình, thừa nhận đã có những cư xử không đúng. Tháng 10 năm ngoái, anh gặp sự cố nhạy cảm khi biểu diễn tại một quán bar. Anh nói bản thân bị người khác chơi xấu.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-bin-lai-bi-chi-trich-sau-scandal-lien-quan-chat-cam-a668193.html

Chu Bin

Tin tức mới nhất