Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn 'tướng phu thê' với idol Nguyễn Văn Dúi

Chú chó này sở hữu đôi chân ngắn ngủn, mắt lé và gương mặt cà khịa cực giống Nguyễn Văn Dúi.

Cách đây không lâu, chú chó Nguyễn Văn Dúi bỗng nổi đình nổi đám trong hội mê thú cưng nói riêng và cộng đồng mạng nói chung bởi gương mặt thích "cà khịa".

Bên cạnh đó, vóc dáng bụ bẫm, bộ lông xám tro và đặc biệt là đôi mắt liếc liếc đã khiến anh bạn 4 chân trông hài hước hơn. Những biểu cảm "tấu hài" của Dúi thành meme được đem đi rải khắp nơi, từ Việt Nam đến cả thế giới. Họ gọi chú chó này là Dúi idol để bày tỏ sự yêu thích.

Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn tướng phu thê với idol Nguyễn Văn Dúi-1Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn tướng phu thê với idol Nguyễn Văn Dúi-2
Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn "tướng phu thê" với idol Nguyễn Văn Dúi.

Sau Dúi, mới đây hội yêu thú cưng lại sốt xình xịch trước một chú chó hot không hề kém. Hiện tượng mới nổi có tên Corgi. sở hữu đôi chân ngắn, bộ lông màu vàng mượt mà.

Đáng nói là, đại boss Corgi có nhiều biểu cảm trông hao hao như Dúi idol. Không ít người cho rằng thú cưng này như thể là anh chị em một nhà với Dúi, hoặc không idol Dúi cuối cùng đã tìm thấy "bạn đời".

Hiện những hình ảnh về đại boss Corgi vẫn đang được chia sẻ. Thời gian tới, Corgi được dự đoán hot chẳng kém gì Nguyễn Văn Dúi.

Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn tướng phu thê với idol Nguyễn Văn Dúi-3Chú chó nổi như cồn vì diện mạo chuẩn tướng phu thê với idol Nguyễn Văn Dúi-4
Corgi gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu không kém Dúi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-cho-co-tuong-phu-the-voi-nguyen-van-dui-n-217158.html

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao