Chú chó may mắn thoát chết trong vụ nổ kinh hoàng tại Hà Đông

Một ngày sau vụ nổ kinh hoàng tại Văn Phú (Hà Đông) nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng. Hy hữu khi từ căn nhà xảy ra vụ nổ, một chú chó may mắn được cứu thoát.

Chiều ngày 20/3, đúng 24h sau vụ nổ, công tác xử lý hiện trường vẫn đang được nhiều cơ quan chức năng tiến hành, các phương tiện thiệt hại do vụ nổ bom vẫn đang nằm nguyên tại chỗ.
Chiếc xe tải bị sức ép của vụ nổ làm biến dạng hoàn toàn một bên thân xe.
Cũng trong chiều 20/3, đại diện Sở Xây dựng cũng đã xuống hiện trường khảo sát thiệt hại của những căn nhà chịu ảnh hưởng trực tiếp từ vụ nổ.
Trên tường xung quanh vụ nổ vẫn còn nhiều vết thủng do mảnh kim loại bắn vào.
Theo ghi nhận của PV, có ít nhất khoảng 10 xe máy bị thiêu rụi còn trơ khung do nhiệt của vụ nổ gây ra.
Một mảnh kim loại nặng bị biến dạng bắn xa khỏi hiện trường vụ nổ tới vài chục mét.
Căn nhà 89TT20 (đối diện căn nhà xảy ra vụ nổ bom) bị những mảnh kim loại bắn xuyên qua cửa kính, găm vào tường. Anh Đức, chủ của căn nhà cho biết: "Vào thời xảy ra nổ, tôi chạy lên tầng 2 thì thấy cửa kính bị vỡ, vợ tôi đang ngồi trên giường, máu không ngừng chảy ra từ mặt, con trai tôi may mắn bị hất văng vào góc tường nên không bị thương tích".
Cánh cửa sắt tầng 2 nhà anh Đức bị thủng nhiều lỗ như vết đạn bắn.
Trong chiều ngày 20/3, trong lúc thu dọn hiện trường, một chú chó may mắn được mọi người cứu ra từ chính căn nhà bên cạnh nhà buôn phế liệu (ngay sát vụ nổ).
"Chúng tôi muốn đã là cuộc sống đô thị thì phải yên tĩnh, văn minh, không có các cơ sở sản xuất, kinh doanh không đảm bảo an toàn, gây ô nhiễm đô thị" - nhiều người dân sống tại khu vực xảy ra nổ vừa thu dọn nhà cửa vừa bức xúc.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất