Chú chó ngồi canh giấc ngủ cho cậu chủ nhỏ 8 ngày tuổi

Khoảnh khắc chú chó ru cậu bé 8 ngày tuổi ngủ hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng sau ít giờ chia sẻ.

Theo Daily Mail, cô Olesia Kuzmychova (đến từ Hong Kong, Trung Quốc) - mẹ cậu bé - chính là người đã ghi lại khoảnh khắc này. Vì thấy chú chó Chiko đưa nôi ru con trai của mình quá đáng yêu nên cô ngay lập tức phải lấy điện thoại quay lại và chia sẻ nó lên mạng xã hội.


Chú chó Chiko đã dùng chân trước của mình để đưa nôi giúp cậu chủ nhỏ của mình được ngon giấc.

Chiko là chú chó thuốc giống Shiba Inu, được cô Olesia Kuzmychova nhận nuôi được hơn một năm. Trong clip, "người bạn nhỏ" đã dùng chân trước của mình để đung đưa nôi, giúp cậu chủ nhỏ ngon giấc.

Đáng yêu hơn khi Chiko còn quay mặt sang phía cô Olesia như hỏi ý kiến xem mình làm như vậy đã đúng chưa, có được không.

Chú chó ngồi canh giấc ngủ cho cậu chủ nhỏ 8 ngày tuổi-1
Chú chó Chiko thường xuyên giúp đỡ gia đình trông cậu chủ nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ dân mạng sau ít giờ chia sẻ. Mọi người khen Chiko dễ thương, giống như người anh trai tốt bụng.

Nhưng không ít ý kiến cho rằng gia đình cô Olesia Kuzmychova nên trông chừng chú chó cẩn thận hơn để bảo vệ cậu bé, vì dù sao Chiko cũng chỉ là động vật.

Tài khoản Harmonydream71 lên tiếng cảnh báo: "Chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra khi không có sự xuất hiện của cha mẹ. Biết đâu chú chó đang chờ cơ hội để làm gì đứa bé".

Theo lời chia sẻ của cô Olesia Kuzmychova, Chiko thường xuyên giúp đỡ gia đình trong việc chăm sóc Leonardo (con trai cô).

Từ khi gia đình cô chào đón thành viên mới, Chiko luôn muốn được ở gần cậu bé. Cả hai như có sợi dây liên kết vô hình nào đó nên rất khăng khít, thân thiết.
 


Theo Zing


thú cưng giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất