Cuộc sống 'chảnh cún' của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng

Chú chó Nguyễn Văn Dúi tiếp tục gây bão mạng với hình ảnh ngồi "siêu xe" và đi spa, khác hẳn cuộc sống trước đó.

Nguyễn Văn Dúi - một chú chó bất ngờ nổi như cồn trên khắp các diễn đàn mạng nhờ những bức ảnh mang tính giải trí cực cao. Mức độ viral của chú chó này còn được lan tỏa trên toàn thế giới khi một loạt diễn đàn như 9gag hay trang Bored Panda đưa tin.

Từ một chú chó bình thường, Dúi bất ngờ trở thành "hiện tượng mạng" khiến hội yêu thú cưng say mê. Cũng chính bởi sự yêu mến dành cho con vật này mà mọi hoạt động về nó luôn nhận được sự quan tâm.

Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-1
Chú chó với gương mặt "cà khịa" hot nhất mạng xã hội.

Sau gần 1 tháng khuynh đảo khắp cõi mạng, loạt hình ảnh mới đây về Dúi khiến dân tình thích thú. Theo đó, không còn xuất hiện trong hình ảnh một chú chó đen nhẻm, sống trong khung cảnh đời thường - Dúi được chủ nhân cho ngồi "siêu xe" cực sang chảnh.

Chưa hết, thú cưng này còn được đưa đi spa, massage và làm mượt lông. Có vẻ như cuộc sống của Dúi đã lên một tầm cao mới sau khi nổi tiếng.

Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-2
Dúi ngồi "siêu xe"...

Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-3
... Dúi đi spa.

Cách đây vài ngày, người yêu mến được phen hoang mang khi nhìn thấy chú chó với gương mặt buồn bã, mặc tã và đeo bình thở ô xi trong phòng khám thú ý.

Chia sẻ về tình trạng của Dúi, chủ nhân chú chó cho hay: "Mình mới đưa Dúi đi tiêm vắc xin thôi mà, chắc mọi người nhìn thấy ảnh chụp tưởng nó bệnh nặng nên đem đi khắp nơi hỏi nhau. Dúi vẫn đang rất khỏe, nó vẫn nghịch lắm, nhưng 2 hôm tiêm xong bớt rồi, cảm thấy nhà bình yên hẳn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Dúi".

Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-4
Hình ảnh Dúi bị bệnh khiến nhiều người xót xa.

Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-5Cuộc sống chảnh cún của chú chó Nguyễn Văn Dúi sau gần 1 tháng nổi tiếng khắp cõi mạng-6
Cuộc sống giản dị của Dúi ở làng quê.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-cho-nguyen-van-dui-co-cuoc-song-sang-chanh-n-214209.html

thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất