Chú chó nhanh trí cứu chủ nhân thoát nạn khi ô tô chạy hơn 100km/h lao tới

Người phụ nữ 35 tuổi may mắn thoát nạn nhờ chú chó thông minh, nhanh trí của mình.

Chú chó nhanh trí cứu chủ nhân thoát nạn khi ô tô chạy hơn 100km/h lao tới-1
Kimberley Bridges và chú chó Orla

 Một chú chó được khen ngợi vì đã cứu chủ nhân thoát chết sau khi tài xế xe tải suýt đâm phải cả hai.

Kimberley Bridges, 35 tuổi, đang đi dạo với chú chó Orla của mình vào buổi chiều yên bình ở Castleford, Tây Yorkshire (Anh). Đột nhiên, chú chó bỏ chạy, kéo theo cả Kimberley. Đoạn video ghi lại cho thấy chú chó phát hiện ra chiếc xe tải dường như mất kiểm soát, lao rất nhanh về hướng cô, theo Daily mail.

Chú chó Orla đã nhanh chóng phản ứng giúp cô chủ tránh khỏi chiếc xe đang lao lên vỉa hè, nơi cả 2 đang đi dạo. Kimberley cho biết chiếc ô tô lao về phía cô với tốc độ hơn 112km/h. Cô thậm chí có thể cảm thấy gương khẽ chạm qua mình.

"Orla chạy đi và kéo theo tôi. Nhờ nó mà tôi được cứu mạng", cô nói.

Chiếc xe lao lên vỉa hè, mất kiểm soát, sau đó va chạm với một xe khác. May mắn thay, Kimberley đã thoát khỏi cú va chạm đáng sợ mà không hề hấn gì. Chính chú chó đã nhanh trí chạy đi, kéo theo dây dắt nên đã cứu cô khỏi tai nạn nghiêm trọng. 

"Tôi chỉ biết chết lặng vì sợ hãi. Tất cả những gì tôi thấy là chiếc xe tải đang lao về phía mình. Tôi thoáng nghĩ chắc không thể nào sống sót qua chuyện này. Thật may vì chú chó đã cứu tôi. Tôi đặt tay lên đầu gối và hít một vài hơi rồi vuốt ve Orla để đảm bảo rằng nó vẫn ổn.

Điều tiếp theo tôi nghe thấy là tiếng một người phụ nữ hét lên trong khi tôi cố lấy lại hơi thở. Nếu vụ việc xảy ra muộn hơn khoảng 30 phút thôi thì khi ấy vỉa hè chật cứng trẻ em đi học", cô nói.

Kimberley tự hứa với bản thân sẽ không vừa đi trên con đường đó vừa đeo tai nghe nữa. Sau vụ việc, chú chó Orla được gọi là anh hùng, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

"Chúng tôi yêu quý nó rất nhiều. Đó là một chú chó thông minh, rất đặc biệt. Giờ đây, nó thường nhận được nhiều quà hơn, được xoa bụng nhiều nữa", Kimberley cho biết.

Video lan truyền trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. Phần lớn đều khen ngợi hành động nhanh trí, dũng cảm của chú chó.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-cho-nhanh-tri-cuu-chu-nhan-thoat-nan-khi-o-to-chay-hon-100km-h-lao-toi-2158744.html?fbclid=IwAR0lUfo5nX-ZexlDpgZn4MdipmMdDHlwDS6PRmXe0JOGEj6seqwdfnMIJnc

chó mèo thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao