Chú chó Shiba nổi tiếng được chế meme nhiều nhất mạng xã hội qua đời ở tuổi 12

Sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh bạch cầu, chú chó nổi tiếng Cheems được chủ nhân xác nhận đã qua đời vào ngày 19/08 vừa qua.

Dù bạn có thể không biết tên của chú chó này nhưng chắc hẳn ít nhất một lần bạn đã thấy ảnh chế trên mạng xã hội có hình ảnh chú chó shiba màu vàng với biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Theo đó, chú chó này có tên thật là Balltze. nhưng thường được mọi người biết đến nhiều hơn với cái tên "Cheems".


Hình ảnh nổi tiếng của chú chó Balltze

Theo Know Your Meme, nụ cười ngờ nghệch pha lẫn sự lém lỉnh của chú chó shiba này chính là thứ chiếm cảm tình của nhiều dân mạng.

Được biết, nguồn gốc nghệ danh "Cheems" xuất phát từ món ăn ưa thích của chú chó shiba này là bánh hamburger kẹp phô mai (cheeseburger). 

Để thêm phần hài hước và đáng yêu, những nhà sáng tạo meme đã viết chệch đi thành "cheemsburger" và khiến chú chó Balltze này trở thành một trong những chú chó được chế ảnh nhiều nhất mạng xã hội.


Vẻ đáng yêu, ngố tàu của chú chó Shiba nhận được sự yêu thích của nhiều người

Dù vậy, mới đây trang The Sun đã đưa tin cho hay chú chó Balltze đã qua đời ở tuổi 12 trong cuộc phẫu thuật. Trên Instagram chính thức của mình, chủ nhân của chú chó đăng tải: 

"Xin đừng buồn, hãy nhớ đến niềm vui mà Kabosu đã mang đến cho thế giới.

Một chú Shiba Inu với khuôn mặt tươi cười tròn trịa đã kết nối các bạn tôi, chú chó ấy đã giúp đỡ rất nhiều người khi họ gặp khó khăn trong đại dịch và mang lại rất nhiều niềm vui cho nhiều người, nhưng giờ đây sứ mệnh của Balltze đã hoàn thành.

Tôi tin rằng Balltze đang chạy nhảy tự do trên bầu trời, thưởng thức nhiều món ăn ngon cùng những người bạn mới. Balltze sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi hy vọng nó có thể tiếp tục mang lại niềm vui cho mọi người trong trên mạng, đó là mong muốn khiêm tốn duy nhất của tôi.".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của chú chó đã để lại nhiều lời chia buồn tới chú chó vui nhộn và gia đình của chủ nhân. Đồng thời, họ cũng gửi lời cảm ơn đến chú chó đáng yêu này.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ rơi nước mắt vì sự ra đi của một chú chó mà tôi thậm chí chưa từng gặp nhưng Cheems thực sự rất đặc biệt" - một người bình luận.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-cho-shiba-noi-tieng-duoc-che-meme-nhieu-nhat-mang-xa-hoi-qua-doi-o-tuoi-12-20230822121918355.htm?fbclid=IwAR2afTLm_6yFdb4-2dB5tpc3X2wkt6o_713OeoUG0CHkBQkXxhRGhJYxDJg

chó mèo thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao