Chú họ dụ cháu gái 10 tuổi về trang trại hiếp dâm

Gã đàn ông 51 tuổi là chú họ đã dụ bé gái 10 tuổi về trang trại, cho tiền mua kem rồi xâm hại tình dục.

Ngày 31/3, Công an TP Thái Bình xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang điều tra vụ việc chú họ bị tố xâm hại cháu gái 10 tuổi sau khi rủ cháu về nhà cho ít đồng nát bán lấy tiền mua kem để thực hiện hành vi.

Theo đơn trình báo của mẹ cháu bé, nghi phạm là chú họ - có quan hệ họ hàng xa với cháu bé.

Chú họ dụ cháu gái 10 tuổi về trang trại hiếp dâm-1

Trưởng phòng LĐTB-XH TP Thái Bình Đỗ Trọng Chỉnh cho biết, đơn vị này đã nhận được báo cáo ban đầu của UBND xã Vũ Chính về việc bé gái 10 tuổi trú ở địa phương nghi bị xâm hại tình dục.

Theo ông Chỉnh, khoảng 22h đêm 29/3, mẹ cháu T. (trú thôn Trấn Tây, xã Vũ Chính) gửi đơn trình báo chính quyền và Công an xã Vũ Chính về việc con gái mình bị chú họ tên N.T.S. (51 tuổi, trú cùng địa phương) xâm hại tình dục.

Theo Người Lao Động, chiều ngày 19/3, bé T. và các bạn đang chơi ở nhà thì ông S. đi xe máy điện đến. Ông S. rủ cháu bé về trang trại của mình chơi. Cháu T. nghe lời và sau đó thì xảy ra sự việc.

Đến ngày 29/3, cháu bé bị đau vùng kín nên kêu với mẹ. Gặng hỏi, bé T. kể lại sự việc. Sau khi nghe con kể, người mẹ lập tức trình báo lên cơ quan chức năng.

"Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an xã Vũ Chính đã báo cáo sự việc lên Công an TP Thái Bình. Ngay trong đêm, công an đã mời đối tượng lên làm việc”, ông Chỉnh nói với Vietnamnet.

Ngày 30/3, UBND TP Thái Bình có văn bản gửi UBND xã Vũ Chính, các ban ngành liên quan phối với công an khẩn trương điều tra và có biện pháp hỗ trợ, can thiệp, đảm bảo an toàn cho trẻ em là nạn nhân bị xâm hại.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-ho-du-chau-gai-10-tuoi-ve-trang-trai-hiep-dam-n-301434.html

xâm hại Hiếp dâm

Tin tức mới nhất