Chú mèo ưa mạo hiểm chui vào đầu xe ô tô phượt 0 đồng từ Yên Bái lên Lào Cai

Hú hồn, chiếc xe ô tô chạy 100km/h mà chú mèo đến nơi vẫn nguyên vẹn chỉ hơi choáng một chút. Đúng là muốn đi du lịch 0 đồng phải mạo hiểm!

Du lịch 0 đồng, ước mơ của biết bao nhiêu người nhưng chúng chỉ xuất hiện trong mơ trừ một số trường hợp không tiện nói đến ở đây. Tuy nhiên, chú mèo trong câu chuyện dưới đây lại làm được. Thậm chí còn ngoài sức mong đợi khiến dân mạng nể phục!

Chú mèo ưa mạo hiểm chui vào đầu xe ô tô phượt 0 đồng từ Yên Bái lên Lào Cai-1
Chú mèo nằm yên vị ở trong đầu xe ô tô. Ảnh Otofun Lào Cai.

Chả là chú mèo này không biết của nhà ai, nắng nóng hay như thế nào lại chui vào đầu xe ô tô của người lạ ngủ. Sau đó, chủ xe đi 150km từ Yên Bái lên Lào Cai mới biết em nó nằm ở đây. Theo chủ nhân chiếc xe, chú mèo vẫn ổn chỉ hơi hoảng loạn vì đến một nơi xa lạ. “Đi hơn 100km/h nhưng vẫn không ảnh hưởng đến 'long thể' của 'Quàng thượng' đâu nhé!“, chủ thớt hài hước viết.

Đăng kèm với bài viết là video chú mèo vẫn đang nằm trong đầu xe và chưa có cách nào ra ngoài được. Thậm chí nhiều người không biết em nó chui vào bằng cách nào. Tuy nhiên, em nó vẫn kêu bình thường khi có người gọi chứng tỏ sức khỏe vẫn bình thường.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, các phượt thủ chân chính nhanh chóng muốn nhận nuôi chú mèo để làm bạn đồng hành. Thậm chí nhiều người yêu mèo còn phong cho nó danh hiệu “Quàng thượng ưa mạo hiểm” nhất năm.

“Khi đi xe 4 chỗ mà nhóm bạn đến nơi lại có 5 người! Mình không hiểu sao em ấy có thể chui vào đó và đi phượt 0 đồng được. Thôi thì cũng có duyên với nhau, bạn nhận nuôi em ấy đi!”, tài khoản H.T viết.

“Phượt 0 đồng, khéo về nó review trong thế giới mèo cũng không chừng. Phượt thủ chân chính đấy!”, tài khoản T.S hài hước bình luận.

“Mở nắp xe mà nó cũng không chịu ra à? Có khi thấy có chuột nó chui vào đó để bắt nhưng mệt quá ngủ quên”, tài khoản V.M.L bày tỏ quan điểm.

Hiện chú mèo này đang được mọi người chia sẻ ở khắp nơi nhất là những hội thú cưng.


Theo Saostar


đi phượt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất