Chủ một nhà xe bị đối thủ đâm tử vong do tranh giành khách

Trong quá trình bắt khách từ Thái Nguyên đi Bắc Ninh, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, khiến một chủ xe bị đâm tử vong.

Ngày 15/9, thông tin về việc một người bị đâm tử vong tại Bến xe khách TP Thái Nguyên kèm theo hình ảnh hiện trường được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chủ một nhà xe bị đối thủ đâm tử vong do tranh giành khách-1
Thông tin được chia sẻ khắp các hội nhóm

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên trao đổi với Người Đưa Tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ 1 nam nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng ngày 15/9, tại khu vực Bến xe khách trung tâm TP Thái Nguyên xảy ra một vụ xô xát khiến 1 người đàn ông bị thương nặng, sau đó tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, phong toả hiện trường và lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ vụ án mạng.

“Nạn nhân và nghi phạm là nhân viên của 2 nhà xe khách chạy ở bến. Bước đầu xác định do mâu thuẫn cá nhân dẫn tới xô xát. Thông tin cụ thể đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ”, vị lãnh đạo này cho hay.

Chủ một nhà xe bị đối thủ đâm tử vong do tranh giành khách-2
Lực lượng chức nặng có mặt tại hiện trường vụ án

Nguồn tin từ Giao Thông cho biết thêm, do chạy xe cùng khai thác chung đường vận chuyển khách từ TP Thái Nguyên về Bắc Ninh (trùng lộ trình khoảng 70km) nên giữa 2 nhà xe thường xuyên phát sinh mâu thuẫn, tranh giành khách lẫn nhau và dẫn đến vụ việc trên.

Nạn nhân được xác định tên là Duy (chủ nhà xe chạy tuyến Thái Nguyên đi Bắc Ninh), còn hung thủ là người đàn ông khoảng 40 tuổi, (chủ nhà xe chạy tuyến từ Thái Nguyên đi Quảng Ninh)

Hiện, Công an tỉnh Thái Nguyên đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-mot-nha-xe-bi-doi-thu-dam-tu-vong-do-tranh-gianh-khach-n-320663.html

tử vong Giết Người xe khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao