Danh tính tài xế đi ngược chiều, thách thức xưng 'chánh thanh tra'

Đáng chú ý, ông này chính là bị hại trong vụ án "ném ma túy vào xe để tống bạn trai vào tù" từng gây xôn xao dư luận.

Như đã đưa tin, ngày 14/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông lái ô tô đi ngược chiều, liên tục chửi bới, còn tự xưng là “chánh thanh tra” thách thức nam tài xế quay clip. 

Qua xác minh của Người Lao Động, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (thuộc phường Tân Phong, quận 7, TP HCM). 

Người đàn ông có hành xử khiến dư luận phẫn nộ được xác định là N.V.T (46 tuổi, ngụ ở Hà Nội).

Ngay lập tức những hình ảnh về người đàn ông hanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Netizen đã truy lùng ra được danh tính bất ngờ của tài xế này, hóa ra từng là nạn nhân của một vụ việc khác.

Đáng chú ý, ông T. chính là bị hại trong vụ án "ném ma túy vào xe để tống bạn trai vào tù" từng gây xôn xao dư luận.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, giữa ông T. và người phụ nữ tên Vân có mối quan hệ tình cảm. Do có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm và làm ăn nên bà Vân nảy sinh ý định đưa ma túy vào xe ô tô của ông T. để ông bị bắt.

Hậu quả, khi ông T. đang lái xe ô tô cùng Vân thì bị cảnh sát cơ động yêu cầu dừng xe. Sau khi kiểm tra cốp xe, cảnh sát cơ động phát hiện 1 gói giấy màu trắng bên trong có nhiều gói nhỏ ghi là ma túy.

Kết quả giám định cho thấy các gói nhỏ là 7,003g heroin và 1,4g ma túy dạng methamphetamine. Ông T. bị bắt.

Danh tính tài xế đi ngược chiều, thách thức xưng chánh thanh tra-1
Chân dung nam tài xế đi ngược chiều còn lớn tiếng chửi bới, thách thức người khác

Tại cơ quan điều tra, ông T. một mực kêu oan và cho rằng có người cố tình bỏ ma túy vào xe của mình. Sau 8 ngày tạm giữ nhưng không chứng minh được hành vi phạm tội của ông T., cơ quan điều tra phải trả tự do cho ông.

Khi trở về nhà, ông T. nghi ngờ Vân là người đã hại mình nên âm thầm thu thập chứng cứ. Sau 2 tháng, ông nộp cho cơ quan điều tra đầy đủ chứng cứ, chứng minh Vân là người đẩy ông vào tù.

Tại cơ quan điều tra, Vân khai do mâu thuẫn với ông T nên đã trả 1 tỷ đồng để dùng ma túy ném vào ô tô của bạn trai.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-tai-xe-di-nguoc-chieu-thach-thuc-xung-chanh-thanh-tra-n-320598.html

vi phạm giao thông vô ý thức tài xế

Tin tức mới nhất