Chủ nhà bị chó pitbull nặng 40kg cắn chết

Khi cho chó pitbull ăn, người phụ nữ ở Thanh Hóa đã bị con chó này tấn công, cắn bị thương nghiêm trọng. Dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Trưa ngày 31/8, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Người Lao Động, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ, là chủ nhà bị chó pitbull nặng khoảng 40 kg tấn công, tử vong.

Theo Dân Việt, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 28/8, trong lúc cho chó ăn thì bà D. (64 tuổi, ở thôn Sao Vàng, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá) bất ngờ bị con chó pitbull tấn công.

Chủ nhà bị chó pitbull nặng 40kg cắn chết-1
Một người phụ nữ ở Thanh Hóa bị cho pitbull cắn dẫn đến tử vong. Ảnh minh họa

Cũng theo ông Bình, sau khi bị con chó pitbull tấn công, bà D. được người nhà và hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. 

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà D. đã tử vong vào ngày 30/8. 

Được biết, con chó pitbull được gia đình bà D. nuôi hơn 1 năm và nặng khoảng 40kg.

Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Chúng là giống chó được chọn giống từ loại chó bull Anh và chó sục. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, được mệnh danh là sát thủ máu lạnh.

Loại chó này đang dần được nuôi phổ biến ở Việt Nam. Được coi như hung thần của các loại chó chọi, với sức mạnh của cơ thể cộng với hàm răng sắc nhọn, chúng có thể cắn nhau đến hơi thở cuối cùng.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nha-bi-cho-pitbull-nang-40kg-can-chet-n-318930.html

chó cắn chó pitbull tử vong

Tin tức mới nhất