Chủ nhân hit của Hà Hồ dính nghi án đạo nhái ca khúc của WINNER

Cư dân mạng cho rằng ca khúc "I'm Sorry" của Nguyễn Minh Cường có điểm tương đồng với "Fool" - WINNER.

Sau khi lên sóng, Sing my song mùa 2 đã lộ khá nhiều hạt sạn, nhiều ca khúc liên tiếp dính nghi án đạo nhái nhạc nước ngoài. Trong tập 3 mới lên sóng cuối tuần qua, ca khúc I'm Sorry của Nguyễn Minh Cường lại lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.


Phần trình diễn của Nguyễn Minh Cường tại Sing my song 

Anh mang đến chương trình ca khúc I'm sorry, nội dung ca khúc như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày, đôi lúc anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh.

Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, dễ đi sâu vào lòng người nghe đã chinh khiến người nghe không khỏi xúc động và chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí. Kết thúc phần trình diễn, vợ Minh Cường cũng xuất hiện trên sân khấu, anh đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào trước khán giả truyền hình.


HLV thể hiện sự thích thú trước ca khúc của Nguyễn Minh Cường

HLV Đức Trí cho rằng có rất nhiều điểm để làm cho ca khúc tốt hơn, nhất là đoạn điệp khúc, tuy nhiên ca khúc hoàn toàn chinh phục anh về nội dung, anh chia sẻ: "Anh em chúng ta xin lỗi rất nhiều thứ trên đời, nhưng có bao giờ xin lỗi người sống bên cạnh mình hằng ngày". 

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ từ đầu đến giờ đây là ca khúc có sự từng trải, tuy nhiên điều làm anh chán nhất là cái tên tiếng anh, vì Việt Nam có biết bao nhiêu từ hay. Kết quả, Minh Cường quyết định về với đội của Đức Trí.


Video so sánh điểm tương đồng giữa "I'm Sorry" và "Fool"

Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ 4 vị HLV song I'm Sorry của Nguyễn Minh Cường bị cư dân mạng tố đạo nhạc ca khúc Fool của WINNER. Một đoạn video tổng hợp được đăng tải trên mạng xã hội chỉ ra phần tương đồng giữa hai ca khúc.

Việc giai điệu của I'm Sorry của phần giống với Fool khiến các fans của WINNER khá bức xúc, Inner Circles (tên fandom của WINNER) còn gọi đây là bản Vietsub của ca khúc Fool. Hiện tại, Nguyễn Minh Cường vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Nguyễn Minh Cường là gương mặt mới của Vpop, anh là tác giả của nhiều bản hit như: Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Cảm ơn vì nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà - Phan Lê Ái Phương), Có điều gì sao không nói cùng anh (Trung Quân), Hết yêu (Thu Thủy), Best friend (Hoàng Yến Chibi - Jun Phạm), Giá như (Hòa Minzy)...


Những sáng tác đã thành hit của Nguyễn Minh Cường: "Cả một trời thương nhớ", "Có điều gì sao không nói cùng anh", "Cảm ơn vì nói câu từ chối".

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 


WINNER đạo nhạc Sing my song nghi vấn đạo nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao