Chủ nhân 'Tịnh thất Bồng Lai' phủ nhận là bố đẻ người tố mình

Ông Lê Tùng Vân khẳng định không có quan hệ huyết thống với Lê Thanh Minh Tùng.

Trong buổi livestream diễn ra tối qua cùng bà Phương Hằng, một người đàn ông tên Lê Thanh Minh Tùng, tự xưng là con trai ruột ông Lê Tùng Vân - người đừng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" đã đứng ra bóc phốt cha ruột của mình.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây ông Lê Tùng Vân đã có những chia sẻ. Ông cho hay không có quan hệ huyết thống gì với Minh Tùng.

Chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai phủ nhận là bố đẻ người tố mình-1

"40 năm trước, em gái ruột của tôi tên Lê Thị Thu Vân (khi đó cô ấy còn sống), trong một lần tới bệnh viện được người ta cho một đứa trẻ vừa chào đời nhưng bị bố mẹ bỏ rơi.

Bà Vân đã mang nó về nhà và nhờ tôi đặt tên. Đó chính là Lê Thanh Minh Tùng của hiện tại. Cả cuộc đời tôi, chỉ liên quan đến Tùng duy nhất việc đặt tên. Tôi cũng không nuôi nó được ngày nào. Mối quan hệ của tôi và Tùng cũng chấm dứt từ 40 năm trước rồi", ông nói.

Ngoài việc khẳng định không có huyết thống gì với Minh Tùng, ông Vân cũng có đôi lời nhắn nhủ đến bà Phương Hằng.

"Phương Hằng con, con giúp thầy chứng minh theo lời của Lê Thanh Minh Tùng, chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ.

Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng", ông nhắn nhủ.

Chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai phủ nhận là bố đẻ người tố mình-2

Hiện sự việc ông Lê Tùng Vân lên tiếng đang gây xôn xao dư luận. Trong khi một số người bày tỏ chờ những động thái tiếp theo từ những người liên quan, số khác khuyên "thầy" Vân nên xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Trở lại diễn biến về lời tố của Minh Tùng về người anh khẳng định là bố ruột. Trên sóng trực tiếp tối qua, anh này cho hay tất cả những đứa trẻ từng được nuôi dưỡng tại tịnh thất trước kia đều là con và cháu ruột của ông Lê Tùng Vân.

Chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai phủ nhận là bố đẻ người tố mình-3

"Mỗi lần có các mạnh thường quân hay nhà báo tới, ông ấy thường soạn sẵn các câu hỏi và yêu cầu các bé học thuộc câu trả lời. Khi tham gia game show, ông ấy sẽ để các bé giới thiệu là trẻ mồ côi, mục đích là lôi kéo sự thương cảm của mọi người.

Ông ấy chủ yếu sống bằng nguồn tiền do mạnh thường quân chuyển vào chứ nơi đó không hề có hoạt động gì để kiếm tiền. Riêng ông Lê Tùng Vân luôn đưa các trẻ em ra làm 'mồi câu', nuôi dưỡng các em để nhận tiền của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước", anh Tùng cho hay.

Nói về tình hình của bố ruột hiện tại, anh Tùng tiết lộ hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng dành cho ông Vân. Theo anh Tùng cho biết, do tính chất vụ việc quá phức tạp nên công an vẫn đang trong quá trình điều tra.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-nhan-tinh-that-bong-lai-phu-nhan-co-con-trai-vua-to-bo-ruot-n-282601.html

Tịnh Thất Bồng Lai sư thầy

Tin tức mới nhất