Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

'Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con': Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì tình yêu mà bất chấp bão tố

Dự án điện ảnh mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia có nội dung như thế nào mà khiến cảm xúc của cặp đôi trở nên mãnh liệt như vậy?

Mới đây, An Nguy - Kiều Minh Tuấn đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với 2Sao.vn về mối quan hệ đang gây sóng gió trên truyền thông suốt một tháng qua. Cả 2 đều thừa nhận họ nuôi dưỡng tình cảm khi cùng đóng chung phim với nhau và vẫn yêu nhau kể cả khi tác phẩm ấy đã kết thúc.

Tuy nhiên lời tâm sự này đã khiến nhiều người hoài nghi khi cho rằng cặp đôi đang muốn PR cho dự án sắp ra mắt. Hơn nữa, nghệ sĩ ai chẳng quen với việc trao đổi cảm xúc với bạn diễn, thế nên việc "phim giả tình thật" đâu dễ mà xảy ra.

Thế nhưng trên thực tế, tình yêu trên phim tưởng giả nhưng nhiều khi lại khiến các cặp diễn viên không thể "thoát" được nhau. Minh chứng là có nhiều cặp đôi nghệ sĩ đã nên duyên nhờ hợp tác chung như Tôn Lệ - Đặng Siêu, Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi hay Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Vậy dự án điện ảnh mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia có nội dung như thế nào mà khiến cảm xúc của cặp đôi trở nên mãnh liệt như vậy?

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con: Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì tình yêu mà bất chấp bão tố-1

Chú ơi đừng lấy mẹ con là câu chuyện về Nhện (bé Hữu Khang) - cậu bé lớp 2 hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ Tiên (An Nguy), và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng.

Cho đến một ngày, một người đàn ông tên Đông Bắc (Kiều Minh Tuấn) cùng cô con gái đầy cá tính tên Bảo Ngọc (bé Diệp Anh) xuất hiện tại nhà Nhện. Hai con người xa lạ ấy đã khiến Nhện lần đầu tiên trong đời bị rơi vào nỗi sợ mẹ không còn là của riêng mình.

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con: Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì tình yêu mà bất chấp bão tố-2

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn từng thổ lộ: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”. 

Trong khi đó, khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng như nhân vật trong phim, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn.

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con: Bộ phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì tình yêu mà bất chấp bão tố-3

“Phản ứng hoá học đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc mà thôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi.

Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con Kiều Minh Tuấn An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt