Chủ quán nghỉ 8 ngày đi đám cưới người cũ khốn khổ vì 'đạo ý tưởng'?

"Những gì mình đăng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, không có mục đích quảng cáo. Mình rất buồn với cách dân mạng ném đá vô căn cứ", chủ quán bánh căn cho hay.

Mới đây, thông báo của chàng chủ quán bánh căn về việc đóng cửa 8 ngày đi làm đẹp, chuẩn bị dự đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng thích thú. Chuyện sẽ vẫn thú vị nếu như chủ tiệm cà phê C.B. ở Đà Lạt không tố chàng trai này "ăn cắp ý tưởng".

Theo đó, người này cho biết chủ quán bánh căn đã sao chép y nguyên quảng cáo của mình đăng cách đây một năm. Phía cà phê C.B. tỏ ra rất thất vọng vì cố gắng liên hệ song không nhận được sự hợp tác.


Thông báo của chủ quán bánh căn (trên) được cho là "ăn cắp ý tưởng" của một quán cà phê từng đăng vào tháng 11/2017. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người nhận ra sự giống nhau đến 99% giữa hai bảng thông báo. Phần lớn dân mạng cho rằng không có chuyện "ý tưởng lớn gặp nhau" nhưng lại giống y đúc như vậy.

Họ không ngừng chỉ trích chủ quán bánh căn. Bởi hàng cà phê đã đăng bài từ tháng 11/2017 và còn quán bánh căn mới chỉ gần đây.

Ánh Tuyết bày tỏ: "Mới hôm qua thấy mọi người còn hứng thú chia sẻ rồi like nhiệt tình vì sự dễ thương và hài hước của quán. Hôm nay lại thấy anh này bị tố cáo lấy ý tưởng của người khác. Chưa biết ai đúng ai sai, song mình thấy mất niềm tin quá".

Trong khi đó, Minh Huy không tin vào tờ thông báo của chủ quán bánh căn chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên. Theo anh, mỗi quán đều có những cách quảng cáo riêng, song lấy ý tưởng của người khác để lừa ngạt khách hàng là điều khó chấp nhận.


Chủ quán cà phê tố cáo Nhật Duy "ăn cắp ý tưởng". Ảnh chụp màn hình. 

Nhật Duy - chủ quán bánh căn - khẳng định với Zing.vn biết việc anh đóng cửa quán để đi đám cưới người yêu cũ hoàn toàn là sự thật. Chàng trai cho hay anh không hề biết gì về quán cà phê đó trước khi vụ việc được nhiều người quan tâm. Duy đã ngỏ ý muốn nói chuyện trực tiếp với phía hàng cà phê vì nghĩ chỉ có chủ quán mới hiểu rõ về ý tưởng, song cũng không nhận được sự hợp tác.

Sau khi bị tố "ăn cắp ý tưởng", rất nhiều người nhắn tin chỉ trích, review không tốt về quán bánh căn của Duy. Thậm chí, một số dân mạng còn nhắn tin với lời lẽ thô tục, xúc phạm tới gia đình anh. Điều này làm 9X khá buồn về những người chưa hiểu rõ câu chuyện đã đánh hội đồng, "tát nước theo mưa".

Nhật Duy cho rằng chủ quán cà phê kia đang cố tình chà đạp, lăng mạ quán của mình. 


Nhật Duy những ngày qua bị dân mạng chỉ trích, gặp nhiều phiền toái Ảnh: FBNV. 
 


Theo Zing


đạo nhái giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất