Chú rể 33 tuổi ôm chặt cô dâu 46 tuổi với sính lễ hơn 200 triệu đồng gây bão MXH

Hôn lễ của cặp đôi lệch tuổi đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Tại một ngôi làng nhỏ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), đã diễn ra một hôn lễ đặc biệt. Chú rể tên là Tiểu Lưu, 33 tuổi và cô dâu là Tiểu Vương đã 46 tuổi.

Dù chênh lệch 13 tuổi nhưng tình yêu của cặp đôi khiến tất cả những người có mặt trong hôn lễ đều cảm thấy ngọt ngào và ấm áp. Theo đó, trong đám cưới, anh Tiểu Lưu ôm người vợ lớn tuổi của mình không rời.

Người đàn ông cũng dành những ánh mắt nồng ấm, cử chỉ đầy yêu thương dành cho vợ. Cô dâu mặc bộ trang phục truyền thống màu đỏ, trang điểm nhẹ nhàng còn chú rể mặc vest lịch lãm, trên gương mặt không giấu nổi niềm hạnh phúc vô bờ. Điều này cho thấy người đàn ông cảm thấy rất viên mãn với cuộc hôn nhân lệch tuổi này. 

Theo tờ Sohu, cặp đôi gặp nhau tại bữa tiệc của một người bạn. Họ đã ấn tượng với nhau trong lần gặp đầu tiên. Anh Tiểu Lưu ấn tượng với cô Tiểu Vương là một người phụ nữ đoan trang, thùy mị, quan tâm chu đáo đến mọi người xung quanh.

Còn người phụ nữ ấn tượng với anh Tiểu Lưu là một người đàn ông lịch thiệp, nhã nhặn. Được biết, cô Tiểu Vương chỉ yêu cầu sính lễ hơn 200 triệu đồng, một con số khiêm tốn so với các hôn lễ thông thường khác ở xứ Trung. 

Chú rể 33 tuổi ôm chặt cô dâu 46 tuổi với sính lễ hơn 200 triệu đồng gây bão MXH-1
Chú rể thể hiện tình cảm ngọt ngào với cô dâu lớn tuổi.

Dù chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vẫn thấu hiểu và bao dung cho nhau, tính cách của họ là sự bổ sung hài hòa cho đôi bên. Chính vì vậy, họ đã quyết định về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu, bất chấp những lời dị nghị của người đời.

Theo quan niệm truyền thống, những cuộc hôn nhân có khoảng cách tuổi tác lớn thường bị mọi người nghi ngờ và lên án, nhưng vợ chồng anh Tiểu Lưu tin rằng, tình yêu đích thực không liên quan gì đến tuổi tác và họ đã dũng cảm theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Tại đám cưới, anh Tiểu Lưu cho biết bản thân rất trân trọng cuộc hôn nhân này và anh sẽ làm việc chăm chỉ để mang đến cho vợ mình một cuộc sống hạnh phúc nhất.

Cô Tiểu Vương cũng xúc động nói trong hôn lễ: "Tôi tin rằng tình yêu đích thực có thể vượt qua mọi trở ngại và chúng tôi sẽ cùng nhau trải qua khoảng thời gian vui vẻ nhất".

Chú rể 33 tuổi ôm chặt cô dâu 46 tuổi với sính lễ hơn 200 triệu đồng gây bão MXH-2
Cô dâu chú rể hạnh phúc khi tìm được một nửa thích hợp với mình.

Nhiều người dùng mạng đã mỉa mai, châm biếm cặp đôi khi chúc họ sớm sinh con vì cô dâu đã lớn tuổi. Đáp lại những lời nói khó nghe ấy, cặp đôi cho biết họ sẽ xem xét việc sinh con vào thời điểm thích hợp.

Họ khẳng định hiện tại cả hai muốn tập trung xây dựng tổ ấm, làm việc chăm chỉ để có cuộc sống tốt hơn. Cặp đôi chưa vội có con vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên nhau.

Với họ, khi nào kinh tế gia đình ổn định thì lúc đó, cả hai mới tính đến chuyện có thêm thành viên mới. 

Vợ chồng anh Tiểu Lưu cũng hy vọng rằng, câu chuyện của họ có thể mang đến niềm tin và dũng khí cho nhiều người để họ mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Mỗi người đều có quyền lựa chọn hạnh phúc riêng cho mình mà không phải phụ thuộc vào ý kiến của người khác. 

Một bộ phận người dùng mạng cũng đã lên tiếng chúc cặp đôi này sống hạnh phúc bên nhau. Họ cũng rất cảm động khi nhìn thấy sự yêu thương và chiều chuộng của chú rể dành cho người vợ lớn tuổi. Đây là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-re-33-tuoi-om-chat-co-dau-46-tuoi-voi-sinh-le-hon-200-trieu-ong-gay-bao-mxh-a668694.html

sính lễ chú rể cô dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất