Chú rể bị nhà gái đánh hội đồng và báo cảnh sát, sự thật giật mình

Sau khi biết chú rể đã kết hôn, nhà gái đã đánh "hội đồng" chú rể một trận tơi bời ngay trong hôn lễ.

Ngày 19/12, một video ghi lại cảnh tượng một chú rể bị gia đình cô dâu đánh trong đám cưới ở Ấn Độ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, chú rể tên là Muzammil đến từ Uttar Pradesh, trong quá trình diễn ra hôn lễ, anh chàng tham lam không chỉ giấu giếm chuyện đã kết hôn mà còn đòi thêm của hồi môn 1 triệu rupee (khoảng 300 triệu đồng) và dọa nếu không đồng ý sẽ hủy đám cưới ngay lập tức.

Chú rể bị nhà gái đánh hội đồng và báo cảnh sát, sự thật giật mình-1

Cha của cô dâu cho biết: "Chúng tôi đã đưa 300.000 rupee (khoảng 90 triệu đồng) tiền mặt và một chiếc nhẫn kim cương trị giá 100.000 rupee (khoảng 30 triệu đồng), nhưng chàng rể không hài lòng".

Chú rể bị nhà gái đánh hội đồng và báo cảnh sát, sự thật giật mình-2

Cảnh sát thông tin thêm, sau khi biết rằng chú rể đã kết hôn, nhà gái đã đánh hội đồng chú rể một trận tơi bời ngay trong hôn lễ.

Cuối cùng, gia đình cô dâu đã hủy bỏ đám cưới và gọi cảnh sát, chú rể đã bị bắt giữ vì vấn đề liên quan đến của hồi môn và lừa đảo.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/chu-re-doi-cua-hoi-mon-300-trieu-dong-nha-gai-danh-hoi-dong-va-bao-canh-sat-av2297592.html

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao