Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây

Một đám cưới ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi chú rể bị nhóm thanh niên nhà gái trói chặt vào cột điện khi tới đón dâu.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn video quay cảnh một chú rể bị nhóm thanh niên nhà gái bắt trói vào cột điện.

Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây-1Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây-2

Đoạn video cho thấy, chú rể mặc đồ cưới theo phong cách truyền thống bị nhóm thanh niên bắt lại và buộc chặt vào cột điện bên đường. Chứng kiến cảnh tượng chú rể bị nhóm thanh niên trói lại, cô dâu vội vàng cầm gậy tới giải vây. Và không khí náo nhiệt thực sự kết thúc khi cô dâu tới cởi trói cho chú rể và giải tán nhóm thanh niên.

Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây-3Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây-4Chú rể bị nhà gái trói vào cột điện, cô dâu phải mang gậy tới giải vây-5

Video về đám cưới kỳ lạ đã thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng sau khi được đăng tải. Nhiều người xem xong đoạn video đã bày tỏ ngán ngẩm, cho rằng tục náo hôn này đầy bạo lực và có thể xảy ra những sự cố không mong muốn.


Video chú rể bị nhóm thanh niên nhà gái trói vào cột điện trong ngày cưới.

Được biết, "náo hôn” là một phong tục truyền thống có từ xa xưa của Trung Quốc được diễn ra vào ngày trọng đại của các cặp cô dâu chú rể. Tuy nhiên, hoạt động này ngày càng biến tướng và trở nên xấu xí hơn, thậm chí một số vụ bạo lực trong màn náo hôn còn được báo lên cơ quan chức năng trong những năm gần đây.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chu-re-bi-nhom-thanh-nien-nha-gai-troi-vao-cot-dien-trong-ngay-cuoi-co-dau-phai-mang-gay-toi-giai-vay-89569.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất