Chú rể 'chơi lớn', đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xứ Trung khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vì chú rể "quá liều".

Ngày cưới là ngày trọng đại cả đời, ai cũng muốn chỉ có cô dâu chú rể nắm tay nhau trên lễ đường. Thế mà anh chàng "chú rể" này lại chẳng sợ cô dâu, mời nguyên một đội người yêu cũ đến dự đám cưới của mình, kê bàn riêng còn ghi cả biển là "bàn của người yêu cũ" công khai. 

Chú rể này thực sự là một "anh hùng" đối với cộng đồng mạng vì nhiều người thắc mắc tại sao anh ta không sợ cô dâu phát hiện chuyện này. 

Chú rể chơi lớn, đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ-1

Bàn tròn được kê 7 chỗ và đó là toàn bộ những cô người yêu cũ của anh chàng này. Mỗi người đều đến gặp chú rể không hề ngại ngần mối quan hệ cũ. 

Điều đặc biệt là các cô gái cũng vô cùng vui vẻ khi dự đám cưới người cũ chứ không hề mang bộ mặt ỉu xìu. 

Nhìn những bức hình này có thể thấy họ đã hoàn toàn quên đi chuyện cũ để chấp nhận sự thật là người yêu cũ của mình sắp có vợ. 

Chú rể chơi lớn, đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ-2Chú rể chơi lớn, đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ-3Chú rể chơi lớn, đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ-4

Sau khi đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ anh chàng này vì quá liều. Có nhiều ý kiến đưa ra:

- Tại sao anh ta không sợ cô dâu phát hiện nhỉ

- Nếu đây là sự thật thì không biết cô dâu sẽ ứng xử ra sao

- Là tôi thì không bao giờ chấp nhận chuyện này nhé

- Các cô gái thật là vui vẻ đúng không, như vậy là tốt rồi, dù sao thì người ta cũng sắp thành chồng của ai đó. 

Trước đó, ở mạng xã hội Trung Quốc cũng đã từng rầm rộ chuyện một đám cưới toàn người yêu cũ đến dự ngồi chung một mâm có biển như câu chuyện này. Hơn nữa, hội các chàng trai là người yêu cũ còn đội mũ đồng phục màu xanh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra... 

Chú rể chơi lớn, đặt riêng bàn cho hội người yêu cũ đến dự còn ghi cả biển chữ-5

Hội người yêu cũ dự cưới đội hẳn mũ đồng phục màu xanh 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-choi-lon-dat-rieng-ban-cho-hoi-nguoi-yeu-cu-den-du-n-196534.html

người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất