Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám 'hảo bạn thân'

Từng món quà nhỏ nhặt được tặng cho cô dâu, chú rể khiến dân tình không nhịn được cười.

Chắc hẳn mỗi người đều có cho riêng mình một hội bạn thân thiết để cùng nhau kề vai sát cánh suốt thời thanh xuân với cả một "trời lầy lội".

Không chỉ cùng nhau nghĩ ra những trò bá đạo chọc cười người khác mà khi ai đó trong nhóm có đám cưới thì hãy dè chừng, nhất định bạn sẽ trở thành "nạn nhân bất đắc dĩ" dưới ma trảo của lũ bạn thân. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip cô dâu chú rể ngồi nhận quà cưới từ đám bạn thân khiến dân mạng không nhịn được cười.

Theo đó, đây là đám cưới ở Malaysia, trong lúc cô dâu chú rể đang tiếp khách thì đám bạn thân đã chơi lâu năm với chú rể kéo đến, từng người mang theo một món đồ, tuy giá trị không cao, quà cũng không quá to hay cồng kềnh nhưng tràn đầy sự lầy lội, hài hước.


Cô dâu chú rể cười như được mùa khi nhận quà từ đám bạn thân (Nguồn: @syazalydia)

Với hy vọng khi về chung nhà cặp đôi sẽ không phải mua thêm đồ, cùng nhau phụ trách công việc bếp núc nên hội bạn thân của chú rể quyết định tặng quà cưới vô cùng chất lượng. Những món quà này rất thực tiễn, khiến đôi vợ chồng trẻ cười không ngớt, chỉ biết gật đầu cảm ơn hội bạn lia lịa.

Người vì thương cặp đôi phải tiếp khách cả ngày dễ bị khô họng nên tặng 2 lon nước tăng lực. Người khác lại tặng đôi vợ chồng trẻ đôi gáo múc tình yêu hình trái tim cho có đôi có cặp.

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-1
Uống chút nước lấy sức tiếp khách

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-2
Chú rể cười không ngớt

Có người còn mang hẳn bộ chà nồi, nước rửa chén, không phải tặng cho cô dâu mà là tặng cho chú rể, nhiều người trêu nhìn vào là biết ngay tương lai chú rể sau này thế nào. Đúng là "hảo bạn thân" mà.

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-3Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-4
Có nước rửa bát với bộ đồ nghề rồi thì sau chăm giúp vợ nhé

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-5
Rửa bát rồi thì giờ đi dọn nhà

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-6
Có chổi thì không thể thiếu hốt rác rồi

Cuối cùng, một anh bạn mang theo một món quà cực xịn đó là sợi dây xích bạc, có sẵn ổ khóa, sau khi tròng vào cổ chú rể rồi khóa lại kỹ lưỡng thì trao chìa lại cho cô dâu, với ý nghĩa trói chặt người chồng này bên mình và chính cô vợ mới là người có tiếng nói nhất trong cuộc hôn nhân này.

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-7
Khóa chặt rồi, mãi bên vợ bạn nhé

Khi xem xong clip thú vị này, ai nấy đều thích thú trước màn tặng quà cực chất này của hội bạn thân chú rể, mọi người còn cho rằng nên học hỏi ý tưởng sáng tạo này để áp dụng cho đám cưới của đám bạn mình sau này. 

Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-8Chú rể cười ngoác miệng với quà cưới từ đám hảo bạn thân-9
Trend không chỉ ở Việt Nam mà còn chạy sang tận Malaysia (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-re-cuoi-ngoac-mieng-voi-qua-cuoi-tu-dam-hao-ban-than-n-295302.html

quà cưới Đám cưới

Tin tức mới nhất