Món quà đặc biệt của người vợ khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với bạn thân

Quá tức tối vì bị lừa dối, người phụ nữ đã ra chiêu để bóc mẽ cặp đôi chồng sắp cưới và cô bạn thân.

Mỗi nghề nghiệp đều có những câu chuyện làm nghề riêng, và với người thợ kim hoàn dưới đây thì cô lại gặp một tình huống khó xử khi có một khách hàng dùng món đồ trang sức đặt hàng ở công ty của cô để đánh ghen.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, chủ một công ty chuyên làm đồ trang sức đã chia sẻ một đoạn clip kể về việc công ty đã nhận được một đơn đặt hàng đặc biệt mà theo như lời cô thì đó là "đơn đặt hàng khiến cô buồn nhất" từ trước đến nay.

Chuyện là công ty vừa nhận được một email đặt hàng từ một khách hàng mới đặt hàng lần đầu. Nguyên văn nội dung của email như sau:

"Xin chào, tôi vừa mới phát hiện ra chồng sắp cưới của tôi đã phản bội tôi và ngoại tình với bạn thân của tôi thời gian gần đây. Ngày sinh nhật của cô ta đang tới gần và tôi muốn đặt tặng cô ta một chiếc vòng cổ để cho tất cả mọi người biết bộ mặt thật của cô ta.

Trên chiếc vòng xin hãy khắc dòng chữ 'Mày là con khốn', và tôi cũng sẽ đặt cho chồng sắp cưới của tôi một chiếc tương tự với dòng chữ 'Khốn kiếp'. Xin cảm ơn!".

Video được chủ công ty trang sức đặt tên là "Ôi không, một người phụ nữ sắp sửa lên xe hoa lại phát hiện ra chồng sắp cưới của mình ngoại tình với bạn thân" để tóm tắt lại nội dung của video.

Món quà đặc biệt của người vợ khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với bạn thân-1Món quà đặc biệt của người vợ khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với bạn thân-2
Hình ảnh đôi dây chuyền người phụ nữ định tặng cho chồng sắp cưới và bạn thân.

Có thể thấy rằng người phụ nữ trong câu chuyện thật sự bất hạnh trong tình huống này. Có lẽ cô đang rất hạnh phúc vì những tưởng sắp sửa có một đám cưới như mơ và lấy được người mình yêu.

Thế nhưng cuộc sống nghiệt ngã khi cô lại đón nhận một sự thật gây choáng váng như vậy, đó là chồng mình ngoại tình. Đau lòng hơn là lại ngoại tình với ngay chính bạn thân của cô. Thật đáng tức giận và phẫn nộ.

Thế nhưng người phụ nữ lựa chọn không suy sụp và đau khổ lâu, mà đi tìm cách dạy cho người yêu cũ và bạn thân một bài học nhớ đời. 

Cô quyết định nhân dịp sinh nhật sẽ tặng món quà trang sức bất ngờ này cho bạn thân. Và trước mặt rất nhiều bạn bè tham dự bữa tiệc, cô ta chắc chắn sẽ bị lộ bộ mặt xấu xa là đã bồ bịch với chồng sắp cưới của bạn thân. 

Còn về phần bạn trai, cô cũng sẽ dùng cách thức tương tự để trút hết tất cả những tức giận và khinh thường mà cô dành cho anh ta sau vụ việc đó. Cô còn đặc biệt nhấn mạnh công ty trang sức phải đăng tải cặp vòng cổ đặc biệt này lên TikTok để câu chuyện của bản thân lan tỏa rộng rãi.

Công ty trang sức cũng đã hoàn thành nguyện vọng của người phụ nữ đó, và video thực sự đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội TikTok. 

Đa số mọi người đều rất tức giận với hành vi sai trái của cặp đôi này, và chia sẻ những câu chuyện tương tự mà họ cũng đã từng gặp phải. Thì ra đã có nhiều người gặp phải hoàn cảnh bạn trai hay bạn gái của mình ngoại tình với bạn thân và cắm cho một chiếc sừng to đùng trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Bên cạnh đó, chủ công ty trang sức cũng cho biết cô đã làm tặng riêng cho nữ khách hàng mạnh mẽ của mình một chiếc vòng cổ với họa tiết chữ "Queen", nghĩa là "Nữ hoàng" để tỏ thái độ thán phục trước cách xử trí đầy thông minh và dứt khoát của cô.

Món quà đặc biệt của người vợ khi phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình với bạn thân-3
Vòng cổ của cô gái có chữ Queen.

Họ cũng gửi đến cô thông điệp rằng cô xứng đáng trở thành một nữ hoàng của đời mình và nhận được những điều tốt đẹp hơn nhiều, nên cô không cần phải quá đau khổ hay tiếc nuối về mối tình đã qua.

Nhìn theo một hướng khác thì người phụ nữ cũng rất may mắn vì đã phát hiện ra sự việc ngoại tình của bạn trai và bạn thân của mình trước lúc kết hôn, nên đã không "cưới nhầm" một người chồng trăng hoa và không chung thủy. 

Chắc chắn trong tương lai, người phụ nữ sẽ tìm được một người đàn ông tốt hơn rất nhiều, người có thể yêu thương cô và luôn chung thủy với cô, và bạn bè cũng vậy, không có gì là không thể buông bỏ, nếu điều đó không xứng đáng để ta níu giữ.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-ra-ban-than-ngoai-tinh-voi-chong-sap-cuoi-nguoi-phu-nu-quyet-dinh-choi-lon-voi-mon-qua-sinh-nhat-biet-diem-dac-biet-cua-no-moi-nga-ngua-162220302081513578.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao