Chú rể cưỡi ngựa và rước dâu bằng kiệu hoa hệt phim cổ trang

Nhân vật chính xuất hiện là hình ảnh chú rể cưỡi ngựa đi giữa đoàn rước dâu, phía sau anh là kiệu hoa được 8 người đàn ông khiêng.

Ngày 17/8 vừa qua, một dân mạng đến từ Duy Phường, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh nhà trai rước dâu vô cùng đặc sắc khiến dân mạng trầm trồ.

Trong video, trên đường phố xuất hiện một đội ngũ rước dâu vô cùng đông đảo. Dẫn đầu là đoàn phù rể chở phù dâu trên xe ba bánh, tiếp đến là đội ngũ chúc mừng nâng tấm biển đón dâu.

Chú rể cưỡi ngựa và rước dâu bằng kiệu hoa hệt phim cổ trang-1Chú rể cưỡi ngựa và rước dâu bằng kiệu hoa hệt phim cổ trang-2

Sau đó, nhân vật chính xuất hiện là hình ảnh chú rể cưỡi ngựa đi giữa đoàn rước dâu, phía sau anh là kiệu hoa được 8 người đàn ông khiêng giống hệt như trong các bộ phim truyền hình cổ trang.

Chú rể cưỡi ngựa và rước dâu bằng kiệu hoa hệt phim cổ trang-3Chú rể cưỡi ngựa và rước dâu bằng kiệu hoa hệt phim cổ trang-4

Sau khi chia sẻ trên MXH đã được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi hôn lễ độc đáo, tái hiện nét văn hóa lâu đời của người xưa, không cần xe sang đưa rước, không thải khói bụi độc hại, màn đón dâu vô cùng náo nhiệt, rình rang khiến những người chứng kiến vô cùng ấn tượng.

Một số người bình luận:

"Màn rước dâu rất đặc sắc, tôi cứ ngỡ chỉ được nhìn thấy trong phim".

"Đây là màn rước dâu bảo vệ môi trường, không thải khói bụi độc hại, rất đáng cho con cháu học hỏi".

"Tôi cũng muốn thực hiện một màn rước dâu độc đáo, cả đời nhớ mãi không quên".

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chu-re-cuoi-ngua-va-ruoc-dau-bang-kieu-hoa-khien-dan-mang-tram-tro-2208522.html

Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất