Chú rể đòi ly hôn ngay lập tức sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ

Sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ mới cưới, chú rể tức giận đòi ly hôn ngay trong ngày đầu tiên hai vợ chồng về chung một nhà.


Daily Mail ngày 20/10 đưa tin một người đàn ông đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã kiên quyết đòi ly hôn vì không thể nhận ra vợ mình sau khi cô này trút bỏ lớp trang điểm lúc đi bơi về.

Được biết, đôi tâng lang tân nương đã cùng nhau đi bơi tại bãi biển Al Mamzar, thuộc Sharjah, UAE trong tuần trăng mật.

Thế nhưng, ngay sau khi bơi lên, chú rể mới suýt ngất khi phát hiện sự thay đổi quá lớn trên gương mặt vợ mới cưới do lớp trang điểm đã bị nước làm nhòa đi.
Đám cưới xa hoa với cô dâu xinh đẹp ở Dubai. (Ảnh minh họa)

Theo bác sĩ tâm lý Abdul Aziz Asaf, người vợ mới cưới đã tìm đến phòng khám của ông để nhờ tư vấn vì quá sốc trước đề nghị ly hôn đường đột từ phía người chồng.

Về phí người chồng, anh ta khăng khăng vợ mình trước khi cưới xinh đẹp hơn rất nhiều và cáo buộc vợ đã lừa dối chồng bằng lớp "mặt nạ" trang điểm quá dày, Gulf News đưa tin.

Theo chú rể, anh ta không thể nhận ra đó là vợ mình khi lớp trang điểm bị trôi đi. Cô dâu đã đeo lông mi giả quá dày và rõ ràng đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi cưới.

Cô dâu chia sẻ cũng đã định nói sự thật về việc phẫu thật cho chồng biết nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

"Chú rể tức tốc đòi ly hôn và nhất định không chịu nối lại tình cảm vợ chồng", bác sĩ tâm lý của cô dâu cho biết.
Nhiều ông chồng Ả Rập đã không thể nhận ra vợ mình sau khi trút bỏ lớp
 trang điểm quá đậm.

Hồi tháng 8 năm ngoái, một cuộc ly hôn vì lý do tương tự cũng xảy ra với một cặp đôi mới cưới ở Algeria.

Dù đã thề non hẹn biển dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ luôn ở bên người phụ nữ mình đã cưới làm vợ nhưng người đàn ông này đã không thể giữ được lời hứa khi nhìn thấy mặt mộc của vợ.

Sau đêm tân hôn ngọt ngào, sáng hôm sau mở mắt ra chú rể đã thực sự sốc khi không thể nhận ra vợ mình. Thậm chí, anh ta còn tưởng vợ là trộm đột nhập vào nhà.

Sau khi hoàn hồn và xác định chính xác đó là người phụ nữ mình cưới làm vợ hôm qua, anh chồng đã quyết định đưa vợ ra tòa vì tội "lừa đảo" và khiến mình "bị tổn thương sâu sắc" với lớp hóa trang quá kĩ.

Chú rể mới thậm chí còn đòi cô dâu phải bồi thường 20.000 USD (tương đương khoảng 460 triệu đồng) về "tổn thất tinh thần" mà anh ta phải chịu.
Theo TTVN

mặt mộc của vợ

Tin tức mới nhất