Chú rể dùng miệng cởi nội y cô dâu trước khách mời

Hành động của cô dâu - chú rể trong ngày cưới gây nhiều tranh cãi.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Để ngày vui trở nên ý nghĩa và đáng nhớ nhất, ngoài tổ chức hoành tráng, nhiều cặp đôi không ngần ngại tạo ra những trò chơi từ thú vị đến lố bịch.

Mới đây, các diễn đàn tích cực chia sẻ đoạn clip trong đám cưới của một cặp đôi. Hình ảnh ghi lại, cô dâu - chú rể có hành động được đánh giá là khá phản cảm trước mặt nhiều quan khách.

Chú rể dùng miệng cởi nội y cô dâu trước khách mời-1
Chú rể mở màn bằng cái hôn nhẹ lên cổ cô dâu.

Cụ thể, nữ chính xinh đẹp trong chiếc váy trắng cắt xẻ táo bạo ngồi ghế. Còn nam chính điển trai với áo sơ mi, quần âu. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi chú rể không quỳ xuống, vừa hôn vừa vuốt ve chân cô dâu từ dưới lên trên. Sốc hơn, tân lang còn dùng miệng cởi nội y của tân nương.

Trong khi chú rể tỏ ra rất phấn khích thì cô dâu lại có phần ngại ngùng. Nhưng cuối cùng nam chính cũng cởi thành công. Chú rể sau đó còn cầm món đồ nội y này vung vẩy trên không, khoe chiến tích với mọi người.

 Chú rể dùng miệng cởi nội y cô dâu trước khách mời-2
Nam chính từ từ hôn chân nữ chính từ dưới lên trên.

Chú rể dùng miệng cởi nội y cô dâu trước khách mời-3
Hành động của tân lang khiến cô dâu khá ngượng ngùng.

Chú rể dùng miệng cởi nội y cô dâu trước khách mời-4
Chú rể dùng miệng cởi quần chíp của cô dâu.

Hành động của cô dâu - chú rể khiến quan khách bất ngờ xen lẫn phấn khích. Họ thi nhau dùng điện thoại của mình ghi lại cảnh tượng đặc biệt, và không ngừng hò reo cổ vũ chú rể.

Đoạn clip xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý. Phần đa mọi người phản đối hành động của cô dâu - chú rể, cho rằng nó quá phản cảm và lố bịch. Một số lại chỉ coi đó là một thử thách, trò vui mà cặp đôi muốn lưu lại làm kỷ niệm trong ngày trọng đại của mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-dung-mieng-coi-quan-lot-co-dau-n-264194.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất