Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào 'bắt nạt'

Việc Phan Tô Ny gợi câu chuyện cũ và hứa sẽ bảo vệ, không để ai bắt nạt khiến Lê Âu Ngân Anh nghẹn ngào.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-1
Tối 18/11, đám cưới Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny diễn ra tại TP.HCM. Được biết ngày vui của cặp đôi quy tụ khoảng 500 khách mời, trong đó có không ít đồng nghiệp trong giới truyền hình, giải trí.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-2Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-3
Khoảnh khắc Hoa hậu Đại dương 2017 và ông xã MC sánh đôi sải bước trên lễ đường.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-4
Gương mặt cả hai đều rạng rỡ, toát lên vẻ hạnh phúc.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-5
Chú rể Phan Tô Ny ghi điểm với vest trắng bảnh bao, thanh lịch. Trong khi đó, cô dâu Lê Âu Ngân Anh gợi cảm chừng mực với chiếc váy cúp ngực, khoe vai trần mong manh.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-6
Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-7
Trong hôn lễ, đôi uyên ương có những chia sẻ xúc động. Phan Tô Ny trải lòng: 'Một lần tôi từng hỏi Ngân Anh rằng em sợ điều gì nhất. Cô ấy đáp: 'Em sợ bị bắt nạt trên mạng'. Câu chuyện thứ hai cũng khiến tôi suy nghĩ. Đó là khi Ngân Anh cho tôi xem email với nội dung có một cặp vợ chồng người Hà Nội là bạn của bố cô ấy. Họ có con trai là tiến sĩ, muốn Ngân Anh là con dâu. Ngân Anh từng có ý định nghe theo sự sắp xếp, mai mối của hai bên gia đình. Điều đó cho thấy cô ấy luôn nghĩ về cha mẹ, sống vì gia đình. Hai câu chuyện trên khiến tôi quyết định tìm hiểu cô ấy nghiêm túc. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai bắt nạt em được nữa".

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-8
Thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh từng phải đối diện với làn sóng bắt nạt trên mạng xã hội. Việc ông xã gợi những câu chuyện cũ và hứa sẽ bảo vệ khiến người đẹp không khỏi xúc động, khóc nức nở. MC HTV vỗ về bạn đời: "Ngân Anh ơi, em đừng khóc. Ở cạnh anh, em phải bình an và hạnh phúc".

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-9
Những khoảnh khắc xúc động nhất trong đám cưới Lê Âu Ngân Anh. Hoa hậu thừa nhận khi xem tấm ảnh Tô Ny ôm mẹ trên Facebook sau một tai nạn nhỏ, cảm nhận Tô Ny là người yêu gia đình, có trách nhiệm, cô cảm giác được chở che bởi sự tử tế và trách nhiệm của anh. "Mình đã trải ra rất nhiều câu chuyện, nhiều góc khuất, nhiều lần phải bôi tên nhau, để chạy trốn... Nhưng ngày hôm nay, chúng ta ở đây là vợ chồng, em gọi anh là chồng. Làm gì cũng được, miễn là làm cùng nhau", những lời cô dâu nhắn nhủ chú rể.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-10
Cặp đôi cùng nhau thực hiện nghi thức cắt bánh kem...

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-11
... và rót rượu mừng khi nên vợ nên chồng.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-12
Đây là cái kết đẹp cho đôi uyên ương sau khoảng 2 năm hẹn hò.

Chú rể khiến Lê Âu Ngân Anh khóc nức nở khi gợi ồn ào bắt nạt-13
Bố mẹ hai bên nâng ly rượu mừng cùng vợ chồng Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-khien-le-au-ngan-anh-khoc-nuc-no-khi-goi-on-ao-bat-nat-n-327887.html

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh hoa hậu đại dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao