Chú rể, phù rể đã đẹp trai lại còn đàn, hát hay khiến người xem thích mê

Nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là một màn cầu hôn được dàn dựng công phu nhưng thực chất chú rể và bạn bè của mình lại nảy ra ý tưởng này rất bất ngờ và ghi lại hoàn toàn ngẫu hứng.



Clip khiến người xem 'mê mệt' với hình ảnh của dàn 'soái ca' cực đáng yêu, đã đẹp trai lại còn đàn, hát hay.

 

Nhân vật chính trong clip này là chú rể Lê Công Trung Hiếu (kinh doanh, Hà Nội) và cô dâu may mắn được tặng video này là cô nàng Thanh Hiền (biên tập viên, Hà Nội).

 

Hình ảnh trong đoạn clip vui nhộn của chú rể mê đàn hát và dàn phù rể cực đáng yêu.

 

Đoạn clip này ghi lại khá ngẫu hứng trong ngày ăn hỏi của cặp đôi này hôm 9/12. Với gần 3 phút, đoạn clip ghi lại hình ảnh vui nhộn của chú rể và những người bạn của mình cùng ôm đàn ca hát và nhảy nhót vui nhộn với ca khúc hit 'Ông bà anh'.

Clip khi được chú rể chia sẻ đã nhận được sự yêu mến của nhiều người. Không ít người để lại những bình luận khen ngợi như: 'Clip đáng yêu quá', 'Team ăn hỏi nghệ nhất Vịnh Bắc Bộ'.

Được biết, chú rể Trung Hiếu là cựu chủ nhiệm của CLB Guitar Học viện Kĩ thuật Quân sự và dàn phù rể cũng chính là các thành viên của CLB này.

Trung Hiếu cho biết: 'Mình đã ấp ủ một MV thật hoành tráng, nhưng cuối cùng gấp rút quá, anh em bèn rủ nhau ra giữa cánh đồng gần nhà cô dâu quay clip mộc mạc thế này. Nhưng thế lại hoá hay, chân thành giản đơn không màu mè vẫn là hơn'.

 

Chú rể, nhân vật chính trong clip và một nửa của mình

 

Anh cũng chia sẻ thêm, clip thay như lời cầu hôn mà anh muốn tặng vợ trong chính ngày đặc biệt của mình. Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến vợ đã yêu thương anh, hiểu anh, và hơn hết là bao dung cho những tật xấu, và cả những lầm lỗi của anh nữa để cả hai có thể cùng đi đến cuối con đường hạnh phúc.

Chia sẻ về tình yêu 5 năm của mình, anh miên man nhớ về món quà đầu tiên tặng nàng vào ngày sinh nhật - đó là chiếc USB có clip anh tự đàn tự quay, còn làm cả ảo thuật.

Kỷ niệm 2 năm yêu, Trung Hiếu còn đặc biệt sáng tác một bài hát tặng Thanh Hiền. 'Bây giờ thỉnh thoảng ngồi sau xe mình, cô ấy vẫn luồn tay vào túi áo, bắt mình hát. Mình bảo 'hát nhiều nhàm lắm', cô ấy lại nằng nặc 'nhưng mà em thích'. Thế là lại vừa đi vừa nghêu ngao' - anh chàng kể về kỉ niệm yêu ngọt ngào của mình.

Gần 5 năm năm bên nhau, với vô số kỷ niệm, cũng không ít những lần cãi vã, chia tay hụt nhưng rồi lại làm hoà, lại xí xoá. Hôm nay, cặp đôi chính thức về chung 1 nhà, cùng nhau xây dựng hạnh phúc bền vững.

Xem thêm hình ảnh vui nhộn khác trong lễ ăn hỏi của cặp đôi này:

 

Ảnh: Nhân vật cung cấp

 

Theo Baodatviet.vn

 


quizz chú rể đẹp trai hát hay chú rể cover bài hát ông bà anh tin giới trẻ ông bà anh Lê Thiện Hiếu cầu hôn

Tin tức mới nhất