Chú rể Song Joong Ki xác nhận đảm nhiệm vai trò MC lễ trao giải âm nhạc MAMA lừng danh

Theo tiết lộ mới nhất, Song Joong Ki sẽ trở thành MC của lễ trao giải nổi tiếng MAMA được tổ chức tại Hong Kong.

Sáng 9/11, các trang truyền thông lớn tại Hàn đăng tải thông tin Song Joong Ki sẽ trở thành MC của lễ trao giải MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) được tổ chức tại Hong Kong. Đây là hoạt động đầu tiên của Song Joong Ki sau khi kết hôn cùng Song Hye Kyo. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng đã xác nhận thông tin này.

Chú rể Song Joong Ki xác nhận đảm nhiệm vai trò MC lễ trao giải âm nhạc MAMA lừng danh-1

MAMA 2017 sẽ được tổ chức tại ba nước Hong Kong, Nhật Bản và Việt Nam. Tuy nhiên, Song Joong Ki sẽ chỉ xuất hiện trong lễ trao giải chính thức tại Hong Kong vào ngày 1/12.

Ngoài Song Joong Ki, MAMA cũng sẽ quy tụ dàn sao hoành tráng như EXO, BTS, Wanna One,....Danh sách các diễn viên tham dự lễ trao giải cũng sẽ được cập nhật liên tục.

Chú rể Song Joong Ki xác nhận đảm nhiệm vai trò MC lễ trao giải âm nhạc MAMA lừng danh-2

Hiện tại Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang hưởng tuần trăng mật tại Châu Âu. Cặp đôi sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày 12/11 tới.  

Sau khi về Hàn Quốc, cặp đôi sẽ đến thăm mẹ của Song Hye Kyo và tạm thời ở tại nhà cũ của Song Joong Ki một thời gian. Thời gian tới, cả hai cũng sẽ chính thức chuyển tới căn biệt thự 200 tỉ đồng ở Itaewon.

Chú rể Song Joong Ki xác nhận đảm nhiệm vai trò MC lễ trao giải âm nhạc MAMA lừng danh-3
Song Joong Ki và Song Hye Kyo hạnh phúc trong đám cưới

 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-song-joong-ki-xac-nhan-dam-nhiem-vai-tro-mc-le-trao-giai-am-nhac-mama-lung-danh-n-138282.html

MAMA 2017 Song Joong Ki

Tin tức mới nhất