Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: 'Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác'

Gây sốt chẳng bao lâu, mới đây trên khắp các diễn đàn lại thêm một lần sôi sục trước thông tin chàng "soái Tây" Yura là kẻ "bắt cá hai tay".

Mới đây trên mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên Hanny Lê đã đăng tải dòng trạng thái “Hôm nay chỗ mình làm có đôi này chụp ảnh cưới. Mình thề là nhìn gần siêu đẹp, siêu hợp nhau luôn”, kèm theo hình ảnh một cặp "trai đẹp gái xinh" đang nắm tay nhau chụp ảnh.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. "Chàng tây này điển trai quá. Nhìn chuẩn soái ca luôn. Cô gái bên cạnh cũng rất xinh đẹp", "Cả hai nhìn rất xứng đôi. Nếu đây là buổi chụp hình cưới thật thì đúng là cặp trai xinh gái đẹp",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít người cho rằng cặp đôi này đang chụp hình quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó. Ngay lập tức, danh tính của cặp đôi trong ảnh đã được tìm ra. Đó là Nguyễn Mai Phương Uyên (sinh năm 1992), chàng trai đứng cạnh có tên thân mật là Yura (người Nga, sinh năm 1992).

Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác-1
Một trong những bức hình cận cảnh về ngoại hình của cô gái người Việt và chàng trai ngoại quốc

"Vài ngày trở lại đây, Facebook của tôi nhận về rất nhiều lời mời kết bạn. Bản thân là người sống khép kín nên khi hình ảnh được lan truyền trên, cuộc sống của tôi có chút xáo trộn. Những bức ảnh trên được một người bạn chụp và quay lại khi tôi cùng bạn trai đi chụp ảnh kỉ niệm. Anh ấy là người Nga nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cả hai quen nhau trong một lần hợp tác công việc. Khi ấy tôi đang làm việc ở homestay cần người thiết kế và anh ấy cũng làm việc trong lĩnh vực này. Trải qua vài lần gặp gỡ, trò chuyện cả hai cảm thấy hợp nhau nên đã quyết định hẹn hò. 

 

Có bạn trai 'soái ca' cũng khá nguy hiểm vì nhiều cô gái khác sẵn sàng tấn công nhưng tôi và anh ấy đến với nhau bằng sự đồng cảm nên tôi không cần phải quá lo lắng", Phương Uyên cho biết.

Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác-2
Yura tình tứ bên Phương Uyên

Gây sốt chẳng bao lâu, mới đây trên khắp các diễn đàn mạng xã hội lại thêm một lần sôi sục vì thông tin anh chàng "soái Tây" Yura là một kẻ "bắt cá hai tay". Người chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội tự nhận là chị gái của bạn gái (cũ) mà anh chàng Tây yêu say đắm. Đoạn nội dung này như sau:

"Nghe bạn bè đồn có bài báo viết về cặp đôi gái Việt, trai Tây đẹp lắm nên mình tò mò xem thì trời ơi tức không chịu được. Đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được.

Mình cũng muốn để cho cái cuộc tình 'đẹp như mơ' của chàng 'soái ca' này êm ấm lắm nhưng không được. Đây, đây là con em mình. Bạn soái ca này cố tình gây thương nhớ cho con bé em mình. Nó còn bảo em mình là người Việt nam đầu tiên anh hôn. Số là tháng trước, chàng trai này vẫn còn dắt em mình đi Đà Lạt chơi. Em mình còn hỏi anh có bạn gái chưa, nó còn bảo chưa có. Em mình ở xa, bận trăm công nghìn việc, một lần đi công tác ở Nha Trang gặp bạn này.

Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác-3

Kèm theo lời "bóc mẽ" là hình ảnh Yura chụp ảnh cùng cô gái

Bạn tấn công dữ dội quá con nhỏ say nắng mất tiêu. Chàng này nửa đêm còn chạy qua nhà em mình ngồi đợi em ấy mở cửa chỉ để gặp em mình vài phút rồi về. Nó còn nói là ở Việt Nam mới được 5 tháng, mà nay báo viết 2 cô cậu ấy yêu nhau được 1 năm rồi.

Em mình còn dẫn bạn này đi chơi chung với gia đình nó. Anh soái ca cũng đã dẫn về nhà ảnh rồi. Mà nay người theo hương hoa mây mù giăng lối, để con nhỏ lạc trôi giữa đời. Thiệt tình trên đời này không có ngôn tình đâu.

Cây kim trong bọc có ngày lòi ra, mắm muối mắc lắm đừng lãng phí quá nha em nha. Thôi mọi chuyện qua rồi, bớt sầu muộn nha cô gái nhỏ của chị. Be strong babe girl".

Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác-4
Một trong những bức hình khác của cặp đôi

Ngay lập tức bài viết này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến lên án cũng có nhiều quan điểm khách quan bởi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Mặc dù đã liên hệ với người đăng tải status tuy nhiên người này vẫn chưa lên tiếng. 

Còn Phương Uyên - cô gái hạnh phúc nhất ngày hôm qua từ chối bình luận mọi việc và chỉ đăng tải status với nội dung: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng".

Chú rể Tây bị tố bắt cá hai tay lên tiếng: Sự thật sẽ có lợi cho tôi chứ không phải cho người khác-5
Dòng trạng thái của Phương Uyên.

Riêng anh chàng "soái Tây" Yura cũng không chia sẻ nhiều. Anh không phủ nhận việc quen cô gái kia và gọi cô ấy là "bạn gái cũ".

"Mọi chuyện tốt nhất bây giờ là xin hãy nói với bạn gái cũ của tôi rằng, cô ấy thật ngu ngốc vì đã đăng đàn những bức ảnh, đoạn clip giữa tôi và cô ấy lên mạng xã hội.

Tất cả chỉ là sai lầm. Còn sự thật, đúng là tôi biết sự thật nhưng những sự thật này có thể có lợi cho tôi mà lại không có lợi cho người khác. Bây giờ tình hình đang rất rối, nên tôi cần suy nghĩ thêm và sẽ chia sẻ vào thời điểm thích hợp".

Sau vài giờ làm mưa làm gió trên mạng, status "bóc mẽ" kia đã được ẩn khỏi dòng thời gian.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-re-tay-soai-ca-bi-to-bat-ca-hai-tay-su-that-se-co-loi-cho-toi-chu-khong-phai-cho-nguoi-khac-n-139396.html

Nha Trang soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất