Chú rể tung clip nóng cô dâu ngoại tình với anh rể đúng ngày cưới

Chú rể biết mình bị "cắm sừng" nhưng vẫn tổ chức hôn lễ với bạn gái để thực hiện kế hoạch trả thù.

Ngoại tình là một trong những chủ đề nóng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn. Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện cô gái ngoại tình với anh rể của chồng sắp cưới.

Sự việc được chính chú rể chia sẻ trên Weibo với những lời lẽ uất hận. Trong bài viết người này cho hay, dù biết chuyện ngoại tình giữa bạn gái và anh rể trước ngày cưới diễn ra nhưng anh vẫn tổ chức hôn lễ với cô. 


Chú rể biết mình bị cắm sừng nhưng vẫn tổ chức hôn lễ với bạn gái để trả thù.

Tuy nhiên, lý do anh vẫn quyết định đám cưới với cô không phải vì còn yêu mà là để trả thù. Đúng ngày trọng đại của cuộc đời, chú rể tung clip nóng giữa bạn gái và anh rể trước nhiều quan khách. Đây được cho là hình phạt anh dành cho người con gái phản bội mình.

Sau khi "phá" hôn lễ của chính mình, chú rể đã đâm đơn kiện ra tòa, không để bạn gái có được phần nào trong căn nhà và những tài sản khác.

Cô dâu cũng lên tiếng tố cáo bị bạn trai nhiều lần bạo hành. Trong lúc buồn phiền, anh rể là người đến hòa giải và an ủi khiến cả hai phát sinh tình cảm.

Chú rể tung clip nóng cô dâu ngoại tình với anh rể đúng ngày cưới-1
Cảnh nóng của cô dâu và anh rể bạn trai được công khai trong ngày cưới.

Chia sẻ của chú rể trên Weibo: "Tôi có chuyện này muốn kể với mọi người. Hôm nay là ngày cưới của tôi. Tôi không muốn phải làm như vậy nhưng cô ấy rất quá đáng.

Chúng tôi yêu nhau được 2 năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Để chuẩn bị cho cuộc sống mới, tôi đã mua một căn chung cư và tiền sính lễ là 18,8 vạn (khoảng 650 triệu đồng).

Tôi khổ sở kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới kết quả lại bị vợ cắm sừng. Ngoại tình với người ngoài chắc có thể bỏ qua, đằng này cô ấy ngoại tình với anh rể tôi. Thử hỏi ai có thể chấp nhận được. Họ coi người nhà chúng tôi là gì? Chưa kể chị tôi còn đang mang thai 6 tháng, thế này đâu có còn là người?.

Có một thời gian, anh rể tôi dù có chuyện hay không thì rất hay qua nhà tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả đều là người một nhà, quan hệ mọi người tốt thì hay qua chơi là bình thường.

Vốn dĩ tôi không biết được chuyện này cho đến một ngày xem camera và biết được sự việc. Ngay lúc đấy thật lòng tôi chỉ muốn giết cô ấy nhưng tôi đã cố nhẫn nhịn. Trong ngày cưới, tôi quyết định phát clip nóng để vạch trần sự đê tiện giữa họ.

Rất nhiều người nói tôi làm như này là quá đáng nhưng tôi không hề hối hận. Ai cũng là con người, dựa vào đâu mà coi thường những người thật thà như chúng tôi. Nếu như hôm đó tôi không xem camera thì sao mà phát hiện được sự thật đau lòng này".

Mít
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao