Chú rể úp bánh kem lên mặt cô dâu khiến người xem tức giận

Trong khi một số người cho rằng hành động này chỉ mang tính chất vui vẻ, số khác nhận định chú rể thô lỗ.

Trong clip do một quan khách ghi lại, được cô dâu Jade Kennedy chia sẻ trên kênh video cá nhân ngày 7/11, chú rể tiến tới chiếc bánh cưới 4 tầng, lấy một phần nhỏ và chạy lại chỗ nữ chính.

Cùng lúc, Kennedy biết ý đồ của chồng và lùi lại ngại ngùng rồi bỏ chạy vào một góc khán phòng, theo New York Post.

Chú rể úp bánh kem lên mặt cô dâu khiến người xem tức giận-1

Cô dâu đưa tay lên tỏ ý ngăn cản, cầu xin chú rể "tha" cho gương mặt đã trang điểm kỹ càng của mình. Tuy nhiên, nam chính không có ý định lùi lại, cố gắng úp phần bánh kem trên tay lên mặt vợ khiến cô ngã xuống sàn.

Sau khi đỡ cô dậy, chồng Kennedy vừa cười vừa bỏ đi trong khi một người khác tiến đến giúp cô chỉnh lại trang phục và phủi lớp bánh trên người. Hiện, clip nhận được sự chú ý với hơn 180.000 lượt xem cùng nhiều bình luận trái chiều.

"Tôi sẽ ly hôn ngay lập tức", một người bình luận dưới đoạn video.

Một người khác viết: "Quá hung hăng, nếu tôi ở trong trường hợp đó, bố tôi sẽ hạ gục anh ta".

Không ít bình luận cho rằng miếng bánh kem sẽ phá hỏng vẻ ngoài lộng lẫy của cô dâu. Thông thường, các cô dâu chi hàng trăm USD cho làm tóc, trang điểm và váy cưới trong ngày trọng đại.

"Đó là một ngày rất đặc biệt với một người phụ nữ. Cô ấy làm tóc, trang điểm hoàn hảo, trông như một nàng công chúa để rồi bị hủy hoại như vậy", bình luận bức xúc.

Chú rể úp bánh kem lên mặt cô dâu khiến người xem tức giận-2
Cô dâu Kelsey Carson cũng bị chồng úp bánh kem lên mặt trong hôn lễ. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Kennedy cho biết cả cô và chú rể cũng như quan khách đều vui vẻ sau trò đùa. Thậm chí, cô còn cho biết mình là người bày trò trét bánh kem lên người chú rể trước.

"Anh ấy không cần xin lỗi tôi vì cả hai chúng tôi đều vui trong ngày cưới. Nhiều người chẳng có khiếu hài hước gì cả, đó chỉ là trò đùa giữa tôi và chú rể thôi", cô dâu chia sẻ.

"Quan trọng là hai nhân vật chính thấy không sao, đừng nghiêm trọng quá", một người đồng tình.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều bình luận chỉ trích nhắm vào nam chính khiến Kennedy phải tắt phần bình luận dưới video đang viral, khóa trang Instagram song vẫn có một số dân mạng để lại ý kiến dưới các video khác của cô.

Đầu năm 2021, cô dâu Kelsey Carson (Mỹ) cũng đăng tải video bôi một chút bánh kem lên mặt chồng trong hôn lễ. Để trả đũa, chú rể cầm cả chiếc bánh 3 tầng úp vào mặt cô với lực mạnh khiến cô ngã vào chiếc ghế gần đó.

Sau khi video lan truyền, nhiều luồng tranh cãi cũng nổ ra. Trong khi một số người cho rằng tân lang hành động thô bạo, khuyên Carson ly hôn, số khác nhận định cặp đôi chỉ đơn giản là có khoảnh khắc vui vẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/clip-chu-re-up-banh-kem-len-mat-co-dau-khien-nguoi-xem-tuc-gian-post1373605.html

bánh kem chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao