Chú rể 'xấu lạ' cưới được cô dâu xinh như diễn viên

Đám cưới tại Trung Quốc gây sốt MXH bởi sự chênh lệch ngoại hình của cặp đôi cô dâu - chú rể.

Chú rể xấu lạ cưới được cô dâu xinh như diễn viên-1

Mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua chia sẻ rộng rãi hình ảnh cặp đôi cô dâu - chú rể chênh lệch ngoại hình. Trong khi cô dâu trang điểm xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ thì "nửa kia" của cô lại sở hữu ngoại hình "lạ mắt".

Chú rể sở hữu mái tóc thưa thớt, gần như không có lông mày, hàm răng khấp khểnh. Ai cũng phải thừa nhận, cặp đôi có sự chênh lệch rất lớn về ngoại hình.

Chú rể xấu lạ cưới được cô dâu xinh như diễn viên-2

Dẫu vậy, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng trong ngày cưới. Cô dâu - chú rể luôn nhìn vào mắt nhau và mỉm cười, họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân, quan khách.

Phía dưới bài đăng, dân mạng để lại nhiều bình luận về đám cưới "đũa lệch" này. Nhiều người nhận xét, chú rể "kém sắc", ngược lại, cô dâu rất xinh đẹp. Một số người cũng đặt ra nghi vấn về quyết định kết hôn của cô dâu, hoài nghi cô chịu lấy người chồng xấu hơn mình vì tiền.

Song, rất nhiều người ủng hộ quyết định của cô dâu và bênh vực chú rể. Họ cho rằng, trong tình yêu ngoại hình không quan trọng, cặp đôi đến với nhau chỉ vì nhìn thấy những phẩm chất đáng quý của nhau. Đồng thời, họ cũng cho rằng không nên đánh giá một người qua vẻ bề ngoài.

Để sự bàn tán không đi quá xa, một vị khách đến dự đám cưới tiết lộ rằng, cô dâu chú rể thực sự rất yêu nhau. Nhà chú rể không hề giàu có như lời đồn đoán. Dù không có ngoại hình thu hút nhưng chú rể lại có tính cách hiền lành, chịu khó và hết mực yêu thương cô dâu. Về phía cô dâu, cô là người hiểu chuyện và cảm động trước tấm chân tình của chú rể nên đã gật đầu đồng ý kết hôn.

Chú rể xấu lạ cưới được cô dâu xinh như diễn viên-3

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/chu-re-xau-la-cuoi-uoc-co-dau-xinh-nhu-dien-vien-a632172.html

chú rể Trung Quốc Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao