Chú rể xuất hiện say mèm, lớn tiếng yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô lập tức hủy hôn

Sự việc xảy ra trong đám cưới tại Ấn Độ đã khiến cư dân mạng mắt tròn mắt dẹt.

Chú rể xuất hiện say mèm, lớn tiếng yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô lập tức hủy hôn-1

Có người nói rằng, hôn nhân giống như 1 sợi dây, vợ và chồng mỗi người cầm 1 đầu dây, làm sao để giữ cho sợi dây không quá căng, cũng không quá chùng chẳng phải việc đơn giản. Nếu 1 trong 2 người không có ý thức giữ gìn, không tôn trọng đối phương, thì sớm hay muộn, cuộc hôn nhân ấy cũng sẽ mục rỗng từ bên trong và đi đến sự kết thúc.

Chính vì thế, có những cô gái mạnh mẽ đã quyết định rằng, ngay từ ban đầu, nếu không thể cho nhau sự tôn trọng, chi bằng nên kết thúc nó thật sớm. Cô dâu trong câu chuyện dưới đây là 1 ví dụ như vậy.

Đúng ngày tổ chức lễ cưới, chú rể xuất hiện say mèm, yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô hủy hôn ngay lập tức

Theo thông tin từ tờ World Of Buzz, vào ngày thứ Bảy tuần trước, 5/6 tại bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, bất chấp lệnh giãn cách xã hội để chống Covid-19, có 2 gia đình vẫn quyết định tổ chức lễ cưới cho con trai và con gái của họ.

Tuy nhiên, ngay trước khi hôn lễ được cử hành, chú rể đã xuất hiện trong trạng thái say rượu cùng những người bạn của mình, lại còn lớn tiếng yêu cầu cô dâu lên sân khấu để nhảy múa theo tiếng nhạc, bất chấp việc cô dâu không hề thích điều đó.

Chú rể xuất hiện say mèm, lớn tiếng yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô lập tức hủy hôn-2
Gia đình nhà gái vô cùng giận dữ trước cách cư xử thiếu văn hóa của chú rể.

Sự việc đã khiến cô gái 22 tuổi cảm thấy bị sỉ nhục. Cuối cùng, cô dâu đã quyết định hủy bỏ hôn lễ ngay lập tức. Trong khi đó, toàn bộ gia đình cô - tới từ làng Tikri cũng không hài lòng trước hành động của người còn chưa trở thành con rể của họ mà đã có hành động sỗ sàng không thể chấp nhận được.

Thậm chí, họ còn tức giận đến mức đồng tình với quyết định của con gái, sau đó nhanh chóng bắt giữ cậu con rể hụt cùng đám bạn vô duyên kia và yêu cầu nhà trai trả lại toàn bộ số của hồi môn mà nhà gái đã đưa cho nhà trai theo giao ước.

Cái bóp đầu chán nản của chú rể và bài học cho những anh chàng thích thể thiện

Căng thẳng còn lên cao hơn khi gia đình nhà trai - tới từ làng Kutiliya Ahina thấy không ổn bèn gọi cảnh sát để hy vọng 2 bên có thể hòa giải để đám cưới được tiếp tục diễn ra, nhưng nhà gái vẫn kiên quyết không nhượng bộ.

Trong khi đó, chú rể đã tỉnh rượu và vô cùng hối hận trước hành động của mình, nhưng có lẽ mọi chuyện đã quá muộn.

Chú rể xuất hiện say mèm, lớn tiếng yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô lập tức hủy hôn-3
Chú rể (ngoài cùng bên phải) đã rất hối hận về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Một cảnh sát địa phương tên là Shrawan Kumar Singh cho biết: "Một nông dân tới từ làng Tikri đã tổ chức hôn lễ cho con gái mình với 1 chàng trai từ làng Kutiliya Ahina trong thời điểm đang diễn ra lệnh giãn cách xã hội vì Covid-19.

Người đàn ông này đã chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho hôn lễ, nhưng rồi chú rể và bạn bè của mình đã xuất hiện trong tình trạng say mèm. Ban đầu, nhà gái đã bỏ qua sự thất lễ của nhà trai, nhưng tình hình ngày càng tệ hơn khi chú rể đã ép cô dâu phải nhảy múa trước khi diễn ra hôn lễ.

Khi cô dâu từ chối, chú rể đã làm ầm ĩ lên. Bực tức trước hành vi của chú rể, cô dâu đã hủy bỏ hôn lễ và gia đình cô ấy đã bắt giữ những người bạn của chú rể luôn".

Chú rể xuất hiện say mèm, lớn tiếng yêu cầu cô dâu làm 1 việc khiến cô lập tức hủy hôn-4
Cảnh sát đã có mặt tại địa điểm tổ chức đám cưới để giải quyết mâu thuẫn.

Cuối cùng, cảnh sát đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ và gia đình nhà trai đã đồng ý trả lại tiền cũng như quà cáp là của hồi môn của nhà gái mà trước kia cả 2 gia đình đã bàn bạc và thống nhất.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu về những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng thực ra chú rể chỉ thích thể hiện một chút trước mặt bạn bè mà thôi, không có ý gì xấu với cô dâu, và cô dâu đã phản ứng hơi thái quá.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người đồng tình với quyết định của cô dâu. Họ cho rằng, dù chú rể có cư xử như vậy vì lý do gì đi chăng nữa, thì nó cũng chỉ chứng minh 1 điều là anh ta yêu bản thân hơn người vợ tương lai của mình.

Nếu cứ nhắm mắt bước vào cuộc hôn nhân ấy, cô dâu sẽ phải rơi nước mắt. Do đó, dũng cảm kết thúc mọi chuyện trước khi nó có cơ hội xảy ra là điều sáng suốt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-re-xuat-hien-say-mem-lon-tieng-yeu-cau-co-dau-lam-1-viec-khien-co-lap-tuc-huy-hon-162211306113152148.htm

hôn nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất