Nếu bị bạn đời bắt quả tang phản bội, bạn sẽ làm gì để chuộc lỗi?

Tuyệt đối đừng bao giờ nguỵ biện hay bào chữa, bởi điều đó chỉ làm mọi việc thêm xấu đi mà thôi.

Xin lỗi chân thành

Chỉ xin lỗi thì chắc chắn sẽ khó mà giải quyết được vấn đề của bạn. Hãy nhớ rằng nửa kia của bạn có thể bị sự phản bội làm tổn thương sâu sắc, thế nên xin lỗi không có tác dụng nếu bạn chỉ nói cho có.

Bạn cần nhận ra sai lầm của bản thân và đừng nguỵ biện tìm cách bào chữa. Lúc này những gì nửa kia cần bạn nói là bạn có lỗi khi làm vậy với họ và sẵn sàng làm mọi thứ để chuộc lỗi.

Ngồi xuống nói chuyện

Nếu bị bạn đời bắt quả tang phản bội, bạn sẽ làm gì để chuộc lỗi?-1
(ảnh minh hoạ)

Bạn cần phải nói chuyện với đối phương về những điều đã xảy ra mà không được né tránh. Cuộc trò chuyện diễn ra khi nào, ở đâu thì sẽ phụ thuộc vào chính cảm xúc của đối phương.

Đối với một số cặp đôi, việc ngoại tình như là lời cảnh tỉnh khiến họ hành động để mối quan hệ mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng nhất bạn nên làm là ngồi xuống, nói rõ mọi chuyện để có hướng giải quyết tốt nhất.

Trả lời từng câu hỏi của đối phương

Nếu bị bạn đời bắt quả tang phản bội, bạn sẽ làm gì để chuộc lỗi?-2
(ảnh minh hoạ)

Nửa kia đang có nhiều câu hỏi và những loại cảm xúc đè nặng lên họ. Điều tốt nhất mà bạn nên làm chính là thấu hiểu cho cảm xúc của họ và trả lời mọi câu hỏi của họ thật trung thực. Đừng cố gắng lừa dối họ thêm nữa.

Cho đối phương tất cả không gian riêng cần thiết

Thời gian có thể chữa lành những vết thương sâu sắc nhất, trong trường hợp này nó có thể giúp đối phương giải quyết toàn bộ tình huống theo cách riêng. Hãy cho đối phương thời gian mà họ cần để suy nghĩ. Đừng cố gắng thúc giục hay quỳ gối để xin tha thứ.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/neu-bi-nguoi-ban-doi-bat-qua-tang-phan-boi-ho-ban-se-lam-gi-de-chuoc-loi-search/?id=291315

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất