Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley dương tính Covid-19

Tin tức về người phụ nữ quyền lực Julia Morley khiến nhiều khán giả sắc đẹp không khỏi bàng hoàng, lo lắng, bởi bà đã bước sang tuổi 81.

Mới đây, trang chủ của Miss World Mexico, một số tờ báo, cũng như các diễn đàn sắc đẹp đưa tin chủ tịch Miss World - Hoa hậu Thế giới dương tính với Covid-19.

Tin tức về người phụ nữ quyền lực Julia Morley khiến nhiều khán giả sắc đẹp không khỏi bàng hoàng, lo lắng, bởi bà đã bước sang tuổi 81. 

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley dương tính Covid-19-1
Bà Julia Morley bên đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh.

Được biết bà Julia Morley đang được cách ly tại quê nhà London, Anh. Đây cũng là một trong những quốc gia Châu Âu đang phải đối mặt với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. 

Một số diễn đàn đưa tin chủ tịch Miss World đã thoát khỏi nguy hiểm và đang trong quá trình hồi phục. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 theo đó sẽ được diễn ra đúng như dự kiến vào cuối năm nay. 

Hiện tại, rất nhiều fans sắc đẹp và hoa hậu trên thế giới gửi lời hỏi thăm, động viên và cầu chúc bình an tới bà Julia Morley thông qua mạng xã hội.

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley dương tính Covid-19-2
Lương Thùy Linh chụp hình cùng bà chủ tịch Julia Morley tại Miss World 2019.

Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà Julia giữ chức chủ tịch từ năm 2000 tới nay. 

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, đề cao tinh thần nhân ái. Bà Julia Morley được xem là linh hồn của cuộc thi này, dù tuổi tác đã cao nhưng vẫn là cánh chim không mỏi, đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong rất nhiều hành trình thiện nguyện khắp hành tinh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-hoa-hau-the-gioi-julia-morley-duong-tinh-covid19-n-216162.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao