Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5

Khi Yuvna Rinishta đến từ Mauritius không còn là Á hậu 5, khán giả không khỏi tò mò danh tính người đẹp thay thế.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 cùng ông Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đang vướng phải nhiều thị phi trên mạng xã hội.

Khi những ồn ào xoay quanh Thiên Ân và fans Việt còn chưa khép lại, "biến" mới tiếp tục xảy ra với người đứng đầu Miss Grand International.

Cụ thể, vào chiều 28/10, trang chủ Miss Grand International bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - từ bỏ danh hiệu.

"Người đẹp Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách Á hậu. Cô ấy không còn được sử dụng danh hiệu ngay từ bây giờ. Chủ nhân mới sẽ sớm được công bố", trích dẫn thông báo.

Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5-1
Yuvna Rinishta đang xảy ra mâu thuẫn với Tổ chức Miss Grand International.

Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5-2
Trước đó, cô lọt top 10 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn, đồng hạng Á hậu 5 với 4 cô gái khác.

Với thông báo từ phía Miss Grand International, Yuvna Rinishta và Tổ chức Miss Grand Mauritius phản ứng gay gắt.

Phía người đẹp cho biết bị BTC Miss Grand International ép ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, Yuvna Rinishta không đồng ý ký vào tờ đơn này. Phía người đẹp đồng thời đăng văn bản Miss Grand International giao cho, trong đó có chữ ký của Tổ chức, khu vực dành cho Yuvna Rinishta vẫn bỏ trống.

Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5-3
Văn bản do phía Á hậu 5 cung cấp.

"Bài viết được Miss Grand International đăng là không đúng sự thật. Miss Grand Mauritius đã được giao hợp đồng này để ký, nhưng chúng tôi không đồng ý và không ký bất cứ điều gì.

Người đẹp Yuvna Rinishta của chúng tôi đã đơn phương từ bỏ danh hiệu do không phù hợp với hành vi mới nhất của Tổ chức Miss Grand International với Tổ chức của chúng tôi và những người khác. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu Miss Grand International ngừng đăng tải những tin giả", Tổ chức Miss Grand Mauritius ra thông báo.

Không lâu sau đó, Chủ tịch Miss Grand International công bố người đẹp Philippines (từ top 20) là tân Á hậu 5 trên Instagram cá nhân, song nhanh chóng xóa bỏ story, khiến dân mạng vẫn chưa hiểu sự tình.

Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5-4
Thiên Ân lọt top 20 Miss Grand International 2022.

Cho tới khuya 28/10, ông Nawat Itsaragrisil livestream trên mạng xã hội. Chủ tịch Miss Grand International cho biết vị trí Á hậu 5 bị khuyết vẫn đang được cân nhắc cho các thí sinh trong top 20, còn giải vote vào top 10 đã kết thúc, không tính nữa.

Ông Nawat cũng đang cân nhắc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân, bởi cô nằm trong top 20. Chủ tịch Miss Grand International khẳng định vẫn yêu và ủng hộ Việt Nam, nhưng cảm thấy buồn và thất vọng vì hành động của cư dân mạng những ngày gần đây.

Chủ tịch Miss Grand cân nhắc Thiên Ân cho vị trí Á hậu 5-5
Ông Nawat đang cân nhắc các người đẹp top 20 cho vị trí Á hậu 5 bị khuyết.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia. Tâm điểm của mạng xã hội Việt đang là câu chuyện Chủ tịch Nawat Itsaragrisil đưa ra lý do Thiên Ân không thể vào top 10 chung cuộc.

Theo ông Nawat, thành tích top 20 của đại diện Việt Nam đã "quá tốt". Ông nhấn mạnh hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, là thí sinh duy nhất có "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong suốt cuộc thi.

Theo Chủ tịch, để Thiên Ân vào top 10 thì chính ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã cố đưa cô vào top 20.

Những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat, cộng với những khúc mắc của fans Việt về cuộc thi trước đó dẫn tới tình trạng "unfollow" đồng loạt trang chủ Miss Grand International. Instagram của cuộc thi đã giảm hơn 2 triệu lượt theo dõi, hiện chỉ còn 4,2 triệu followers.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-miss-grand-can-nhac-thien-an-cho-vi-tri-a-hau-5-n-325641.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất